Tin mới

Xuân Trường nói gì trước trận đầu giữa Việt Nam-Yemen?

Thứ ba, 15/01/2019, 23:30 (GMT+7)

Xuân Trường khẳng định tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Yemen giành vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019.

Xuân Trường khẳng định tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Yemen giành vé vào vòng knock-out Asian Cup 2019.

Tham dự cuộc họp báo trước trận đấu lần thứ 3 bảng D Asian Cup 2019 cũng HLV Park Hang-seo, Xuân Trường tỏ ra khá tự tin. Trong trận đấu tới, đội nào thắng trận này sẽ gần như nắm chắc vé đi tiếp.

Tri thức trực tuyến dẫn lời Xuân Trường: "Tôi biết đây là một giải đấu lớn, tầm cỡ châu lục, lớn hơn AFF Cup rất nhiều. Tuy nhiên, không người hâm mộ nào muốn chứng kiến 3 thất bại của đội tuyển. Vì vậy tôi cùng toàn bộ đội bóng sẽ chơi với 200% phong độ”.

“Trận đấu sẽ rất khó khăn vì 2 đội đều đã trải qua 2 trận thua. Tinh thần của đôi bên đều căng thẳng, không ai muốn phải ra về trắng tay cả. Đây cũng là cơ hội chứng tỏ danh dự quốc gia nên trận ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình”, Xuân Trường nói.

Xuân Trường trả lời họp báo. Ảnh Zing.vn

Xuân Trường là cầu thủ chịu nhiều chỉ trích từ một bộ phận CĐV sau màn trình diễn thiếu thuyết phục ở trận đầu gặp đội tuyển Iraq. Đặc biệt, trong trận đấu với Iran, anh hầu như không thi đấu mà ngồi dự bị. 

Ở trận đấu với Yemen, Xuân Trường có khả năng sẽ được HLV Park Hang-seo đưa trở lại trong đội hình thi đấu, nhằm tận dụng khả năng phát động tấn công tốt của cầu thủ này. Tiền vệ này cũng thừa nhận không quá quan tâm tới việc đá cặp cùng Đức Huy, Hùng Dũng hay Huy Hùng:“Được ra sân là niềm vịnh dự, với tôi thì chơi với ai cũng rất thoải mái, luôn cảm thấy tự hào và đoàn kết. Vì vậy không có chuyện chơi thoải mái với ai hơn mà là tất cả đều hỗ trợ lẫn nhau để chơi tốt nhất”, VTC News dẫn lời Xuân Trường.

Nói về cơ hội đánh bại Yemen, Xuân Trường cho biết, “Cơ hội vẫn mở ra cho cả hai bên. Không có ai dễ dàng chiến thắng. Yemen cũng sẽ chơi hết mình. Đội nào có tinh thần tốt hơn, thể lực tốt hơn, chuẩn bị kỹ hơn sẽ giành thắng lợi”.

Được biết trận đấu giữa Việt Nam- Yemen sẽ diễn ra lúc 23h ngày 16/1 (giờ Việt Nam) trên sân Hazza bin Zayed Stadium.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news