Tin mới

Xuân Hinh bất ngờ xuất hiện bên vợ thứ trưởng bộ tài chính

Thứ năm, 17/01/2019, 17:31 (GMT+7)

Đây chính là dự án âm nhạc mới nhất của ca sĩ Đinh Hiền Anh sau khi kết hôn cùng thứ trưởng Bộ Tài chính.\n 

Đây chính là dự án âm nhạc mới nhất của ca sĩ Đinh Hiền Anh sau khi kết hôn cùng thứ trưởng Bộ Tài chính.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh chia sẻ hình ảnh chụp cùng danh hài Xuân Hinh cùng dòng chú thích: "Trời rét 10 độ...Mưa tầm tã...Hai anh em miệt mài...Để mang tới cho mọi người một sản phẩm âm nhạc đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới đấy ạ".

Dù vẫn chưa tiết lộ chi tiết nhưng khán giả có thể thấy MV mới của Đinh Hiền Anh mang đậm màu sắc dân gian, được đầu tư chỉn chu hứa hẹn sẽ là một sản phẩm âm nhac chất lượng.

 

Xuân Hinh xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của Đinh Hiền Anh.

MV này cũng chính là sản phẩm âm nhạc của Đinh Hiền Anh sau đám cưới với thứ trưởng Bộ Tài Chính Huỳnh Quang Hải.

Đinh Hiền Anh từng là sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội, sau đó, cô tiếp tục theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (nay là Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội).

Năm 2003, cô tham gia cuộc thi "Tiếng hát truyền hình Sao Mai" tại khu vực tỉnh Nghệ An và đọat giải nhì.

Năm 2005, sau khi tốt nghiệp, Đinh Hiền Anh bắt đầu con đường ca hát, biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ khắp nơi tại Hà Nội và ghi lại nhiều dấu ấn đặc biệt với khán giả thủ đô trong khoảng thời gian này.

Thời điểm đó, Đinh Hiền Anh được nhiều người yêu mến gọi với danh xưng "nữ hoàng phòng trà". Thế nhưng sau đó vì vướng bận chuyện gia đình nên cô tạm chia tay showbiz để tập trung vào kinh doanh.

Năm 2017, Đinh Hiền Anh cùng lúc đạt 2 giải thưởng cao quý là "hoa hậu doanh nhân quý bà thế giới 2017" và "Nữ hoàng kim cương 2017". Sau cuộc thi nhan sắc này, Hiền Anh trở lại showbiz bằng nhiều dự án âm nhạc.

Sau những đổ vỡ tình cảm, Đinh Hiền Anh đang sống hạnh phúc bên thứ trưởng Huỳnh Quang Hải.

Ngày 17/11/2018, Đinh Hiền Anh đã tổ chức đám cưới tại Vinh, Nghệ An. Trên trang cá nhân, Đinh Hiền Anh cũng chia sẻ clip hôn lễ, ảnh cưới với ông xã.

Nữ ca sĩ hạnh phúc nói về chồng: "Anh ấy là người rất chân chất, thật thà. Con người của anh ấy giữa công việc và đời thường hầu như không khác gì nhau. Nếu có khác thì khác đi chút ít trong công việc thôi. Ở nhà, anh ấy rất chân chất, giản dị, thành thật".

Về kỷ niệm đáng nhớ nhất với ông xã thứ trưởng, Hiền Anh nói:

"Trong 5 năm yêu nhau, hành động của anh khiến tôi nhớ nhất là sự chia sẻ và luôn ở bên tôi mọi lúc, mọi nơi.

Tính chất công việc của tôi khá bận rộn, hay phải đi sớm về khuya để diễn và quay, bản thân anh cũng bận trăm công nghìn việc. Nhưng dù có phải đi tới 2, 3 giờ sáng, anh vẫn luôn ở bên tôi để động viên tinh thần."

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news