Tin mới

Vụ Việt kiều bị tạt axít, cắt gân chân: Công an thu giữ một clip quan trọng

Chủ nhật, 17/02/2019, 19:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 đối tượng bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào chân nam Việt kiều đang chở bạn gái đi chơi Tết, bước đầu, cơ quan thu được 1 clip quan trọng.

Liên quan đến vụ 2 đối tượng bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào chân nam Việt kiều đang chở bạn gái đi chơi Tết, bước đầu, cơ quan thu được 1 clip quan trọng.

Liên quan đến vụ Việt kiều Canada bị tạt axít rồi cắt gân chân ở Quảng Ngãi, hiện cơ quan công an đã thu được 1 clip liên quan đến vụ việc, tin tức từ Saostar cho hay. Theo đó, camera ở một nhà dân ở xã Bình Thạnh, gần nơi xảy ra vụ việc đã ghi lại hình ảnh hai đối tượng bịt kín khẩu trang tạt axit và dùng mã tấu chém vào chân nạn nhân.

Cũng theo tin tức trên báo Tổ Quốc, cảnh sát bước đầu ghi nhận diện nghi phạm gây án chạy xe máy màu trắng, nói giọng các tỉnh phía Bắc. Công an tỉnh Quảng Ngãi hiện đang phối hợp với Công an huyện Bình Sơn mở rộng điều tra, phân tích hình ảnh, thu thập chứng cứ ráo riết truy tìm hung thủ.

Anh Nghiêm bị bỏng đến 80% cơ thể, axit ăn mòn giác mạc. Ảnh Tổ Quốc

Ngoài ra, lực lượng chức năng ghi nhận chiếc xe Air Blade của nạn nhân ngả bên lề đường còn dính nhiều chất lỏng màu trắng nghi là axit. Cụ thể chất lỏng mà thủ phạm dùng để gây án hiện đã được gửi đi giám định chủng loại axit.

Được biết, anh Nghiêm và bạn gái cung cấp thông tin anh có mâu thuẫn với một số người trong quái trình làm việc và sinh sống tại Canada. Hơn nữa, nhóm hung thủ cũng ra tay và gọi đúng tên mình khi gây an. Khi anh quay lại thì bất ngờ bị tạt axit trúng vùng mặt, chảy tràn xuống tay, chân gây bỏng nặng.

Trước đó, Dân Trí đưa tin, ngày 31/1, anh cùng bạn gái bay về quê xã Bình Đông (huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), để ăn tết cùng gia đình. Tối 9/2 (mùng 5 Tết), anh Nghiêm hẹn với hơn 8 người trong gia đình cùng nhau đi ăn tối.

Sau khi chạy xe tiếp một đoạn khoảng 200m thì anh Nghiêm bất ngờ bị hai thanh niên này tạt axit vào người gây bỏng, khiến anh loạng choạng ngã xe máy xuống đường. 

Ngày 15/2, anh Nghiêm và bạn gái được đưa sang nước ngoài để điều trị bằng một chuyên cơ riêng của hãng bảo hiểm tại Canada. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news