Tin mới

Vụ tài xế Mai Linh bị hành hung: Hàng xóm và người mua lại cửa hàng của tài xế Mercedes lên mạng cầu cứu vì bị ném chất thải

Thứ hai, 14/05/2018, 15:05 (GMT+7)

Sự việc được đăng tải lên MXH ngày 14/05, khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi của số người quá khích này.

Sự việc được đăng tải lên MXH ngày 14/05, khiến nhiều người phẫn nộ về hành vi của số người quá khích này.

Sự việc tài xế Mercedes cầm gạch hành hung tài xế taxi Mai Linh đến chảy máu đầu vẫn đang được dư luận hết sức quan tâm gần đây. Chính vì vậy, một số người quá khích đã tìm đến nơi xảy ra vụ việc để ném chất thải vào nhà tài xế Vụ tài xế Mai Linh bị hành hung: Hàng xóm và người mua lại cửa hàng của tài xế Mercedes lên mạng cầu cứu vì bị ném chất thải - Ảnh 1.

Chủ nhân ngôi nhà bị ném chất thải nhầm lên mạng cầu cứu

Vụ tài xế Mai Linh bị hành hung: Hàng xóm và người mua lại cửa hàng của tài xế Mercedes lên mạng cầu cứu vì bị ném chất thải - Ảnh 2.

Chất thải bị người quá khích ném nhầm vào nhà

Vụ tài xế Mai Linh bị hành hung: Hàng xóm và người mua lại cửa hàng của tài xế Mercedes lên mạng cầu cứu vì bị ném chất thải - Ảnh 3.

Bọc chất thải này may mắn mắc lại ở cây trước nhà

Cửa hàng nhượng lại rồi vẫn bị trả thù oan

Không chỉ dừng lại ở đó, cư dân mạng liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh về một cửa hàng kinh doanh nằm ở địa chỉ 1A Láng Hạ được cho là cửa hàng của tài xế Mercedes. Sau đó, nhiều người quá khích đã trả thù hành vi của tài xế Mercedes bằng cách ném mắm tôm vào cửa hàng này.

Tuy nhiên, cửa hàng này đến nay không còn của tài xế Mercedes nữa mà đã được chuyển nhượng kinh doanh cho người khác và đã đổi tên thành TOKY, kinh doanh hơn 1 năm nay.

Vụ tài xế Mai Linh bị hành hung: Hàng xóm và người mua lại cửa hàng của tài xế Mercedes lên mạng cầu cứu vì bị ném chất thải - Ảnh 4.

Chủ cửa hàng ở số 1A, Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội lên mạng cầu cứu

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news