Tin mới

Vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại: Người đi cùng hoảng loạn phải nhập viện cấp cứu

Thứ năm, 20/12/2018, 08:49 (GMT+7)

Chị Thêm là người đi cùng chị Ngà ra khu vực đầm nước, khi được triệu tập lấy lời khai, chị Thêm vô cùng hoảng loạn sau đó phải nhập viện.

Chị Thêm là người đi cùng chị Ngà ra khu vực đầm nước, khi được triệu tập lấy lời khai, chị Thêm vô cùng hoảng loạn sau đó phải nhập viện.

Tin tức trên Trí Thức Trẻ Gia đình Việt Nam cho hay, liên quan đến vụ người phụ nữ bán cá bị sát hại dã man ngoài đồng, chiều 19/12, chị Trần Thị Thêm (36 tuổi, trú thôn Húi, xã Đan Hội, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) là người đi cùng chị Vũ Thị Ngà đã nhập viện cấp cứu.

Theo lời khai ban đầu từ chị Thêm, rạng sáng ngày 18/12, chị Vũ Thị Ngà và chị Trần Thị Thêm (trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) cùng buôn bán cá. Cả 2 được 2 đối tượng gọi điện hẹn ra đồng vắng thôn Hồ Trú, xã Cẩm Lý để bán cá.

Hiện trường người phụ nữ bán cá bị sát hại ở Bắc Giang lúc rạng sáng

Khi đến chỗ hẹn 2 đối tượng mua cá bất ngờ chặn xe cướp túi xách của chị Ngà và chị Thêm. Thấy bị cướp nên chị Ngà đã chống cự hô hoán thì bị 2 đối tượng trên cầm dao sát hại. Chị Thêm sợ hãi nên đưa toàn bộ tài sản cho 2 đối tượng.

Sau khi gấy án 2 đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Ngay sau đó chị Thêm đã về nhà thông báo cho gia đình chị Ngà và báo chính quyền địa phương.

Sau khi được đưa đi cấp cứu nhưng chị N đã tử vong. Ảnh Báo Bắc Giang

"Quá trình cảnh sát triệu tập chị Thêm lên lấy lời khai, người phụ nữ này hoảng loạn, mất bình tĩnh. Đến sáng nay chúng tôi nhận được tin chị này đang được cấp cứu tại bệnh viện", lực lượng chức năng cho biết.

Trước những thông tin cho rằng chính Thêm là người đã sát hại chị Ngà bởi trong lời khai của chị này có dấu hiệu bất thường, một cán bộ Công an huyện Lục Nam cho hay, các đơn vị đang phối hợp điều tra hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news