Tin mới

Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao "Mị Nguyệt Truyện" đối diện mức án 20 năm tù

Thứ sáu, 30/03/2018, 16:26 (GMT+7)

Trong khi đó, vợ của Cao Vân Tường vẫn ra sức bày tỏ, cô vẫn tin tưởng chồng giữa tâm bão scandal cưỡng bức tập thể mà chồng cô dính líu.

Trong khi đó, vợ của Cao Vân Tường vẫn ra sức bày tỏ, cô vẫn tin tưởng chồng giữa tâm bão scandal cưỡng bức tập thể mà chồng cô dính líu.

Nóng nhất trên diễn đàn xứ Trung có lẽ là vụ tài tử Cao Vân Tường bị cảnh sát Sydney bắt giữ khẩn cấp vì tội danh cưỡng bức tập thể một phụ nữ hơn tuổi. Trang Sina tiếp tục độc quyền và chia sẻ các tình tiết quan trọng của vụ án, đồng thời nêu ra những mức phạt mà Cao Vân Tường sẽ phải đối mặt.

Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao Mị Nguyệt Truyện đối diện mức án 20 năm tù - Ảnh 1.

Thứ nhất, mặc cho nỗ lực giúp Cao Vân Tường được tại ngoại, song phía tòa án Sydney từ chối không chấp thuận đề nghị này tại phiên tòa thứ nhất diễn ra vào ngày 28 (theo giờ địa phương).

Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao Mị Nguyệt Truyện đối diện mức án 20 năm tù - Ảnh 2.

Nguồn tin từ phía Sina độc quyền cho biết, Cao Vân Tường

Thứ hai, theo pháp luật Australia, Cao Vân Tường có thể đối mặt với bản án 20 năm tù - mức án cao nhất. Mức án này có thể giảm còn 14 năm nếu như nạn nhân không khiếu nại về tổn thương thân thể ở mức nghiêm trọng.

Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao Mị Nguyệt Truyện đối diện mức án 20 năm tù - Ảnh 3.

Các tờ báo hàng đầu thế giới đưa tin về vụ việc

Thứ ba, với tính chất nghiêm trọng của sự việc, vụ án có thể kéo dài từ 1,5 năm đến 2 năm mới kết thúc. Trong thời gian này, Cao Vân Tường sẽ vẫn ngồi tù, tham gia các phiên phúc thẩm và đặc biệt không thể trở về nhà. Trước mắt, phiên tòa thứ hai sẽ được diễn ra từ 4 đến 6 tuần nữa, Cao Vân Tường cũng vẫn chịu sự quản chế của pháp luật Úc và không được tại ngoại.

Khả năng duy nhất cho Cao Vân Tường được trở về tổ quốc chính là khi phía nguyên cáo không từ bỏ tội trạng, nam tài tử tự mình nhận tội có hành vi đồi bại. Tuy nhiên, nếu không nhận tội sớm, kéo dài thời gian thẩm vấn thì khoảng thời gian ngồi tù cũng sẽ kéo dài hơn. Tiếp theo đó, ở phiên tòa thứ 2, anh cũng có khả năng được tại ngoại cao hơn so với phiên tòa đầu tiên

Trong động thái mới nhất, phía Đổng Tuyền (vợ Cao Vân Tường) vẫn ra sức bày tỏ sự tin tưởng với chồng trên mạng xã hội. Điều mà nhiều người xót xa chính là việc có thông tin cô đang mang thai đứa con thứ 2, bằng chứng là hình ảnh vòng 2 lộ rõ được chụp cách đây không lâu.

Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao Mị Nguyệt Truyện đối diện mức án 20 năm tù - Ảnh 4.
 
Vụ án cưỡng bức tập thể: Tòa từ chối cho tại ngoại, sao Mị Nguyệt Truyện đối diện mức án 20 năm tù - Ảnh 5.
 

Nguồn: Sina

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news