Tin mới

Võ Hạ Trâm bất ngờ lên tiếng về màn chúc đám cưới "kém duyên" của Hòa Minzy

Thứ tư, 16/01/2019, 11:08 (GMT+7)

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã bất ngờ lên tiếng về màn chúc đám cưới được cộng đồng mạng cho là "kém duyên" của Hòa Minzy.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã bất ngờ lên tiếng về màn chúc đám cưới được Cộng đồng mạng cho là "kém duyên" của Hòa minzy.

Vừa qua, Hòa Minzy gây chú ý khi có những lời chia sẻ gây bão trong đám cưới của Võ Hạ Trâm khi nói rằng "Thật ra Hòa đã nói chị Trâm là không đến được do kẹt lịch ghi hình. Nhưng rồi ghi hình xong sớm, nên Hòa đã quyết định đến tham dự ngay. Đây là bộ trang phục để ghi hình chứ không phải để dành riêng cho chị Trâm hôm nay đâu. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp trong ngày hôm nay".

Võ Hạ Trâm bất ngờ lên tiếng về màn chúc mừng đám cưới được cho là "kém duyên" của Hòa Minzy. Ảnh: Facebook nhân vật.

Sau đó, giọng ca "Rời bỏ" đã kết thúc bài phát biểu của mình bằng câu nói: "Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu. Hôm nay chị sẽ là người đẹp nhất".

Võ Hạ Trâm cùng người chồng Ấn Độ. Ảnh: Internet

Mặc dù không ưa Hòa Minzy nhưng anti-fan cũng phải thừa nhận rằng nữ ca sỹ ngày càng xinh đẹp. Họ mong rằng, cô sẽ thay đổi tính cách trong thời gian tới, vì nhan sắc và giọng hát của Hòa Minzy xứng đáng được yêu quý.

Hòa Minzy tại đám cưới của Võ Hạ Trâm. Ảnh: Internet

Giữa tâm bão chỉ trích, Võ Hạ Trâm đã "giải vây" cho Hòa Minzy bằng cách đăng tải tin nhắn trò chuyện giữa cô và ca sĩ quê Bắc Ninh kèm lời nhắn "Con em mình nó đáng yêu thế mà cứ mắc nghiệp thị phi. Thôi, hãy cứ đáng yêu và tâm trong sáng, mọi thứ sẽ tốt dần theo thời gian ... em chị nhé!".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news