Tin mới

Vợ bất ngờ phát hiện 10 triệu quỹ đen của chồng cất vị trí không ngờ khi dọn nhà sau Tết

Thứ năm, 14/02/2019, 10:18 (GMT+7)

Sau Tết, vợ dọn dẹp tủ quần áo của chồng thì bất ngờ phát hiện quỹ đen 10 triệu của chồng được giấu trong chiếc quần cũ đã lâu không mặc đến.

Sau Tết, vợ dọn dẹp tủ quần áo của chồng thì bất ngờ phát hiện quỹ đen 10 triệu của chồng được giấu trong chiếc quần cũ đã lâu không mặc đến.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các bà mẹ trẻ, một người vợ trẻ lần đầu tiên phát hiện quỹ đen của chồng đã thu hút đông đảo sự chú ý và bình luận của dân mạng.

Theo đó, một cô vợ đã đăng tải hình ảnh xấp tiền polime dày toàn tiền 500 nghìn trên một diễn đàn lớn dành cho hội chị em. Cô cho biết số tiền này được mình vô tình tìm thấy khi thu dọn tủ quần áo của chồng, có hơn 10 triệu đồng được chồng cô cẩn thận giấu trong chiếc quần cũ, đã lâu không mặc đến.

Câu chuyện của người vợ khiến cánh chị em xôn xao bàn tán

Câu chuyện này sau đó đã được rất nhiều chị em quan tâm, xôn xao bàn tán, bình luận. Nhiều chị em đã nhiệt tình đưa ra phương án giải quyết cho người vợ phải làm "triệu phú bất đắc dĩ", số khác còn kể lại câu chuyện của chính mình.

Trúng lớn”, “Tuyệt vời”, “Thôi xong người anh em rồi, hôm qua mình cũng bị bắt quỹ đen”, “Mỗi ngày thịt 1 tờ rồi để lại nguyên chứ lấy hết lão ý phát hiện ra”… là những lời bình luận của dân mạng.

Trái ngược với niềm vui chung hớn hở của các chị em khi bắt được quỹ đen của chồng, nhiều cánh đàn ông khi vào đọc được note trên tỏ ra khá sợ hãi và chia buồn cùng ông chồng trẻ: “Sợ, không dám lấy vợ nữa”, “Tiếc cho ông chồng”, “Tiểu nhân thế”, “Đáng thương quá”, “1 phút tưởng niệm”…

Bên cạnh đó, nhiều chị em, anh em vào phàn nàn, tỏ ý chê trách người chồng trẻ khi phải giấu vợ lập quỹ đen: “Thời buổi này quỹ đen giấu trong tài khoản chứ ai còn nhét cạp quần như những năm 90 thế kia”, “Sao có ông chồng lại phải hèn thế nhỉ, tôi làm ra đưa cho vợ chi tiêu xong trong người, trong tài khoản lúc nào cũng phải giữ lại bao nhiêu triệu ý đề phòng có việc cần. Còn việc đưa cho vợ vẫn phải đưa chứ. Làm gì phải giấu giếm như thằng ăn vụng nhỉ”.

Đó chỉ là khôn lỏi thôi. Lấy hết chồng đi làm lấy đâu tiền ăn sáng, cà phê. Chẳng nhẽ mời bạn bè ly nước cũng không có tiền. Quá sai lầm... Chưa kể đi xe cộ phải có ít tiền trong người, không may hỏng xe dọc đường thì sao? Đàn bà đúng là sâu sắc như cơi đựng trầu".

"Mình cứ nghĩ thoáng ra một chút đi bạn. Ít nhất thì cũng phải có vài đồng ở trong túi đôi khi ra đường mời bạn bè ly nước hay chầu nhậu cũng có đồng để trả chứ bạn chứ bạn đừng có eo hẹp quá.

“Cứ như mình ra lập cái tài khoản ngân hàng xong ném thẻ đi rồi tải app về trên điện thoại. Cần tiền mang điện thoại ra cây rút. Lành hơn mấy vụ giấu này nhiều”, là bình luận của Đ.S.

 
Có rất nhiều câu chuyện tìm thấy quỹ đen của các ông chồng được vợ chia sẻ trên các diễn đàn.

Trước những lời bình luận trái chiều, cô vợ nhẹ nhàng cho biết cách giải quyết của mình khiến dân mạng ai ai cũng nể phục:

Tuy nhận được nhiều lời xui, đa phần là bảo cô hãy tạm thời đút túi, nhưng cô vợ này lại chọn một cách ứng xử gây bất ngờ. Trong phần bình luận, cô bảo: "Đa số các mẹ khuyên em cất làm riêng. Nhưng em không cất làm riêng ạ. Thứ nhất em để vào chỗ cũ cho chồng, và sẽ kiểm tra hàng ngày.

Thứ hai chồng em lương tháng làm thêm đưa em đầy đủ, lo cho con và gia đình chồng. Chồng em thích chơi game nhưng chưa bao giờ chồng em nạp thẻ cả, chồng em càng không rượu chè cafe đàn đúm bao giờ.

Bài bạc lại càng không biết chơi. Em cũng có kinh tế riêng nên chuyện tiền nong hai vợ chồng rất thoải mái.

Thứ ba em đang nghi chồng em ham của lạ, và có vấn đề, nên hôm nay thấy 10 triệu chồng giấu em hơi hoảng.

Ý định e cất vào chỗ cũ cũng là thử thách cho chồng, vì nếu tặng quà cho vợ hay lo cho gia đình thì em vui còn không hết; chứ em thuê người điều tra mà ra chồng em Ngoại tình hay gái gú linh tinh thì em xin phép ôm con sống cuộc sống riêng".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news