Tin mới

Vì yêu mà đến: 2 cô nàng tài năng, xinh đẹp vẫn bị “dàn nam thần” từ chối hẹn hò

Thứ sáu, 15/09/2017, 16:47 (GMT+7)

Vì yêu mà đến (Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt) là chương trình truyền hình thực tế về tình yêu. Tại đây các cô gái sẵn sàng tỏ tình trực tiếp với 8 nam khách mời trong chương trình.

Vì yêu mà đến (Phi thường hoàn mỹ phiên bản Việt) là chương trình truyền hình thực tế về tình yêu. Tại đây các cô gái sẵn sàng tỏ tình trực tiếp với 8 nam khách mời trong chương trình.

Rất nhiều khán giả chờ đón tập đầu tiên của "Vì yêu mà đến". Ảnh: internet

Chương trình sẽ bao gồm 16 tập phát sóng, mỗi tập sẽ kể về câu chuyện của hai cô gái. Và tối qua (14/9), số đầu tiên của Vì yêu mà đến đã chính thức lên sóng với sự tham gia của 8 nam khách mời: Cường Seven, Nam vương Tiến Đạt, diễn viên người mẫu Trịnh Xuân Nhãn, Bảo Kun, Hot boy Phí Ngọc Hưng, Karik, doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân và Lincoln Thúc Lĩnh. Cùng với đó là sự xuất hiện của 2 nữ khách mời là 2 cô gái hết sức dễ thương Trà Giang (22 tuổi, đến từ miền Tây) - Tường Vi (quê Đồng Tháp).

Mở đầu chương trình là màn gặp gỡ với Trà Giang thông qua một đoạn clip ngắn giấu mặt với nội dung giới thiệu sơ qua đặc điểm của cô như thích ăn chay, yêu động vật, là người ồn ào… và những quan điểm, mong muốn trong tình yêu của cô gái 22 tuổi.

Sau màn giới thiệu ngắn, Trà Giang xuất hiện để giao lưu cùng mọi người. Cô năng cũng hát tặng mọi người bài hát “Cơn mưa tình yêu”. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi không có trái tim nào sáng lên dành cho cô.

Đáp trả màn tỏ tình của cô gái miền Tây, Karik lựa chọn sự im lặng. Ảnh: internet

Và cô gái miền Tây tiến tới màn tỏ tình với chàng trai mà mình yêu thích. Thật bất ngờ khi người cô chọn  là Karik.

Trà Giang khiến cho Karik cảm động bởi bàn ăn do chính cô thực hiện. Đặc biệt, những món ăn trên bàn đều là món Karik thích. Chàng ca sĩ vô cùng bất ngờ khi biết rằng Trà Giang đã tìm hiểu rất kĩ về anh trước khi đến với chương trình.

Cô sinh viên Đại học Công nghệ Sài Gòn còn gây bất ngờ khi chủ động hỏi Karik: “2 + 1 có bằng 1 + 2 không?", Karik trả lời: "Có". Trà Giang tiếp tục: "Vậy 'Em thích anh' bằng gì?". Nhưng lúc này Karik đã chọn lựa cách im lặng.

Sự im lặng giống như việc Karik đã từ chối lời tỏ tình của Trà Giang. Anh đề nghị ôm cô tuy nhiên cô đã thẳng thắn từ chối lời đề nghị này. Cô nàng mạnh mẽ quay lưng bước đi trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả. 

Người xem trông chờ màn tỏ tình từ cô gái thứ 2. Ảnh: internet

Cô gái thứ hai là Tường Vi cũng không nhận được nút 'thả tim' nào từ 8 chàng trai và cũng tiến tới vòng tỏ tình với vị khách mời mình yêu thích.

Với châm ngôn tình yêu: “Em không cần anh tặng cho em những món quà đắt giá, chỉ cần anh dành thời gian của anh cho em mà thôi”, Tường Vi mạnh dạn đến chương trình tỏ tình với nam ca sĩ Cường Seven.

Cô gái xinh xắn chia sẻ bản thân đã theo dõi Cường qua Facebook hơn 4 năm và thầm cảm mến con người anh. Tường Vi cũng chuẩn bị một bàn tiệc với hoa hồng, nến và rượu vang như đôi tinh nhân trong lần đầu hò hẹn. 

Sự chân thành của cô gái trẻ vẫn chưa đủ làm rung động trái tim Cường Save. Ảnh: internet

Khác với sự chủ động của Tường Vi, Cường Seven lại khá bối rối khi đây là lần đâu tiên có người chủ động tỏ tình với anh. Cuối màn tỏ tình, Tường Vi bịt mắt đối phương và hát cho anh nghe ca khúc You and I do chính Cường Seven sáng tác.

Sự chân thành của cô gái trẻ vẫn chưa đủ làm rung động trái tim Cường Seven. Anh chàng đã khéo léo từ chối bằng việc nắm tay cô dắt vào hậu trường sân khấu.

Sau tập 1 Vì yêu mà đến kết thúc, không ít cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng với chương trình.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: từ chối hẹn hò