Tin mới

Vì yêu mà đến: Bị “nam thần” từ chối hai cô gái muốn tỏ tình lần nữa

Thứ ba, 19/09/2017, 15:27 (GMT+7)

Dù bị từ chối nhưng cả hai cô gái khẳng định không vì thế mà ghét bỏ chàng trai trong mộng. Ngược lại, Trà Giang và Tường Vi còn thêm phần yêu thích cũng như sẽ theo dõi, ủng hộ hai “nam thần”.

Dù bị từ chối nhưng cả hai cô gái khẳng định không vì thế mà ghét bỏ chàng trai trong mộng. Ngược lại, Trà Giang và Tường Vi còn thêm phần yêu thích cũng như sẽ theo dõi, ủng hộ hai “nam thần”.

Tập đầu tiên "Vì yêu mà đến" với sự xuất hiện của 2 cô gái xinh đẹp. Ảnh: internet

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế “Vì yêu mà đến” được lên sóng vào tối ngày 14/9. Tuy nhiên, ngay từ tập đầu chương trình đã phải nhận khá nhiều gạch đá từ dư luận.

Cùng trong tập đầu tiên, hai cô gái tài năng, xinh đẹp với hai màu sắc, hai cách chinh phục khác nhau nhưng cả hai đều không thể làm rung chuyển được trái tim của những 'nam thần' mình yêu mến, đó là Karik và Cường Seven. Điều này cũng đã gây ra nhiều tiếc nuối cho khán giả khi theo dõi chương trình.

Song thật bất ngờ khi cả Trà Giang và Tường Vi cho biết họ không buồn, không trách khi hai “nam thần” từ chối tình cảm của họ.

Dù bị từ chối nhưng Trà Giang vẫn dành tình cảm cho nam thần của mình. Ảnh: internet

"Mình vẫn thích Karik, vẫn sẽ là người dõi theo anh, vẫn tiếp tục với vai trò người thầm lặng. Cho tới bây giờ hình tượng về Karik trong lòng mình vẫn không thay đổi, ngay cả khi chương trình kết thúc thì cảm xúc của mình vẫn luôn như vậy.

Anh Karik là một người tốt, một người tuyệt vời. Sau chương trình anh cũng có chúc phúc cho mình và dặn mình đừng nghĩ nhiều. Mình chỉ muốn cảm ơn anh vì tất cả" - Trà Giang nói sau khi bị Karik từ chối lời tỏ tình ngay trên sóng truyền hình.

Còn Tường Vi - cô gái cũng thất bại khi đến chương trình tỏ tình với Cường Seven - thì bày tỏ: "Hình tượng về anh Cường với Vi sau khi tham gia chương trình đã thay đổi, đó là mình cảm thấy anh còn tuyệt vời hơn cả lúc mình chưa tham gia chương trình. Thật sự Vi rất thích anh Cường. Vi đã từng nghĩ sẽ quay lại chương trình để tỏ tình với anh ấy một lần nữa".

Nếu như Trà Giang được dân mạng chúc phúc, khen ngợi trước tình cảm chân thành mà cô dành cho Karik trong trò chơi đồng xu định mệnh thì Tường Vi lại không may mắn khi phần lên sóng giữa cô và Cường Seven bị chê trách khá nhiều.

Cả hai cô gái chia sẻ muốn quay lại chương trình và tỏ tình thêm lần nữa. Ảnh: internet

Nói về những bình luận ác ý chỉ trích Cường Seven kiêu ngạo, không biết cách cư xử và cả những ý kiến cho rằng bản thân mình giả tạo, 'làm màu', Tường Vi chia sẻ cô cảm thấy vô cùng tổn thương:

"Mình đang rất buồn. Mình rất sợ khi đọc những comment trên mạng. Mọi người đang hiểu sai lệch và đẩy mọi chuyện đi quá xa. Lúc lên sân khấu thật sự Vi rất run, tới cười cũng đơ, những gì định nói trong đầu bay đi hết chứ Vi không cố ý 'làm màu'.

Còn về anh Cường, anh ấy hoàn toàn không giống như những lời chê bai trên mạng. Anh là một người rất ấm áp. Từ khi quay chương trình xong, lúc xuống sân khấu anh đã nhờ mọi người nói mình ở lại để kết bạn Facebook, sau đó anh chia sẻ rất nhiều để cho mình hiểu hơn, anh thật sự không muốn mình phải buồn.

Khi về thỉnh thoảng mình có nhắn tin với anh, mỗi lúc mình tự ti hay buồn, anh Cường đều an ủi. Vì anh Cường quá tốt nên thật sự Vi cảm thấy mình may mắn, dù là bị từ chối".

Cả hai cô gái cũng chia sẻ nhiều câu chuyện hậu kì thú vị trong buổi ghi hình Vì yêu mà đến đầu tiên. Đặc biệt hơn, sau khi chương trình kết thúc tình bạn giữa Tường Vi – Trà Giang đã nảy nở. Cả hai thường xuyên liên lạc, tâm sư.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news