Tin mới

Vì không muốn nộp lương cho vợ, người đàn ông nhận kết đắng khi dàn cảnh bị cướp

Thứ tư, 13/09/2017, 16:37 (GMT+7)

Một người đàn ông vì không muốn đưa tiền lương hàng tháng cho vợ nên đã bịa chuyện bị cướp trên đường. Thế nhưng, câu chuyện của anh đã bị phản ngược tác dụng khi bị phạt 1,6 triệu đồng và bị giam giữ 10 ngày.

Một người đàn ông vì không muốn đưa tiền lương hàng tháng cho vợ nên đã bịa chuyện bị cướp trên đường. Thế nhưng, câu chuyện của anh đã bị phản ngược tác dụng khi bị phạt 1,6 triệu đồng và bị giam giữ 10 ngày.

Anh Thái tại đồn cảnh sát khai báo sự việc bị cướp trên đường về nhà

Vào 10h tối ngày 31/8, cảnh sát khu Tiêu Sơn thành phố Hàng Châu nhận được tin báo từ một người đàn ông họ Thái cho biết lúc anh ta đang lái Xe máy điện trên đường Kim Huệ thì gặp phải 3 người đàn ông lạ mặt. Một người trong số đó đột nhiên đưa chân lên đạp vào xe anh và vu khống xe của anh đã đụng phải anh ta. Ba người này đã “ăn vạ” và đòi bồi thường. Anh Thái không đồng ý liền bị bọn chúng khống chế, cướp mất 1160 tệ (tương đương 3,5 triệu đồng) và một chiếc điện thoại.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã có mặt ở hiện trường để điều tra, đồng thời thông báo cho những người đi đường tại khu vực quanh đó cẩn thận. Trong lúc đó, một tổ khác tiến hành kiểm tra camera an ninh với hy vọng có thể nắm bắt được hành tung của những kẻ lạ mặt.

 

Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện, tất cả camera an ninh trong khu vực đó đều không hề có cảnh cướp như lời kể của anh Thái. Không những thế, camera còn hiển thị hình ảnh anh Thái một mình lái xe trên đường bình thường, không hề có bất kì ai tiếp cận.

Tất cả chỉ là câu chuyện do anh Thái tự bày ra để không phải đưa tiền cho vợ

Vì nghi ngờ, cảnh sát đã tiến hành tra hỏi và mời anh cùng xem lại camera: “Người này là anh có phải không? Mời anh kể lại sự việc một lần nữa”. Lúc này, anh Thái bắt đầu căng thẳng, không còn bình tĩnh như lúc trước. Sau cùng, anh ta thừa nhận đây chỉ là một trò lừa bịp do chính mình bày ra.

Người đàn ông họ Thái cho biết vì không muốn đưa tiền lương cho vợ nên đã bày ra sự việc này. Cuối cùng, anh Thái bị giam giữ 10 ngày và nộp phạt số tiền 500 tệ (tương đương 1,6 triệu đồng).

Anh Thái kể với cảnh sát, sắp tới vợ anh về nhà mẹ, cô cảm thấy nếu về nhà với hai bàn tay không thì sẽ mất mặt, nên hy vọng anh Thái sẽ đưa số tiền lương làm thuê kiếm được gần đây cho cô. Lúc đó anh Thái tuyên bố, cuối tháng 8 sẽ có 1300 tệ (tương đương 4 triệu đồng) tiền lương đưa cho vợ. Nhưng đến cuối tháng, số tiền anh mạnh miệng tuyên bố đưa vợ lại bị anh tiêu hết sạch.

Người đàn ông này năm nay 27 tuổi, kết hôn với vợ được 8 năm và có 2 con. Năm 2015, vợ anh cho rằng anh không chăm chỉ làm việc nên hai người đã ly hôn. Năm 2016, anh Thái khẩn cầu vợ quay lại và hứa sẽ chăm chỉ làm việc kiếm tiền, nhìn thấy biểu hiện tích cực của anh, vợ anh đã chịu hòa hợp lại.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news