Tin mới

Văn Toàn vẫn cố biện hộ: "Anh cứ thích nói thế cho nhiều đấy!" khi bị bạn gái bóc mẽ nhầm số năm yêu nhau

Thứ ba, 22/01/2019, 16:36 (GMT+7)

Văn Toàn vẫn cố biện hộ: Anh cứ thích nói thế cho nhiều đấy! khi bị bạn gái bóc mẽ nhầm số năm yêu nhau khiến dân mạng đổ rần rần.

Câu đáp trả của Văn Toàn khi bị bóc mẽ việc tính nhầm số năm yêu nhau khiến không ít các fangirl phải ghen tị.

Chàng tiền đạo SN 1996 mới đây đã khiến Cộng đồng mạng không ngớt lời xuýt xoa trước tình cảm mà anh dành cho bạn gái nhân dịp kỷ niệm 4 năm yêu nhau. 

Mặc dầu không quà cáp cao sang, cũng chẳng có lời nào hoa mỹ nhưng món quà của Văn Toàn chỉ là tờ giấy có ghi "Happy 4 years anniversary. Anh yêu em" (Tạm dịch: Mừng ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau. Anh yêu em) và kèm theo 1 dòng chú thích: "5 năm mà cứ cãi là 4".

Văn Toàn và dòng trạng thái trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Khi mà fans vẫn đang thắc mắc là Văn Toàn yêu được 4 năm hay 5 năm thì mới đây, trên story, cô bạn gái Nhung Bum đã đăng tấm hình giải thích cho con số này.

Và dòng phân trần của bạn gái Cầu thủ Văn Toàn trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô nàng viết: "Câu chuyện là bạn trai tôi bảo hôm nay là ngày kỉ niệm, viết cho tôi 1 tờ giấy làm quà kỉ niệm. Viết xong xuôi tôi thấy 5 năm? Tôi mới bảo 4 năm chứ? Bạn trai tôi bảo 5 năm mà, 2015 2016 2017 2018 2019 là 5 năm rồi.

Tôi bảo nếu thế thì tính năm chứ lấy ngày làm gì? Từ 21/1/15 đến 21/1/16 là 1 năm, ví dụ em sinh năm 11/04/97 thì đến 11/4/98 là em 1 tuổi, chứ không ai nói em 2 tuổi cả. Nhưng bạn trai tôi bảo 'Kệ, anh cứ thích nói thế cho nhiều đấy'. Xong sửa chống chế như thế này đây".

Không những thế,  cô nàng còn mở 1 cuộc khảo sát "4 or 5" trên story để dân tình vào bỏ phiếu xem ai đúng ai sai nữa.

Dù đọc qua là mọi người ai cũng hiểu đôi trẻ đã bên nhau 4 năm thay vì 5 năm như Toàn nói nhưng cái cách mà chàng cầu thủ biện hộ: "Kệ, anh cứ thích nói thế cho nhiều đấy" lại khiến hội fangirl như muốn "rụng tim".

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news