Tin mới

UBND huyện Thanh Chương nói về việc hàng chục giáo viên quỳ gối khóc xin không đóng cửa trường mầm non

Thứ tư, 13/06/2018, 22:07 (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh hàng chục giáo viên đang quỳ gối khóc lóc giữa sân xin đừng đóng cửa trường mầm non được đăng tải trên mạng xã hội facebook đang thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Clip ghi lại cảnh hàng chục giáo viên đang quỳ gối khóc lóc giữa sân xin đừng đóng cửa trường mầm non được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đang thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Sự việc trên được xác định là do một người quay lại tại trường Nhóm trẻ mầm non Tuổi Thơ, có địa chỉ tại thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An. 

Theo tìm hiểu được biết, sáng 12/6, đoàn công tác của UBND thị trấn Thanh Chương do ông Nguyễn Văn Vinh, Chủ tịch UBND thị trấn làm trưởng đoàn đến làm việc tại Nhóm trẻ Mầm non Tuổi Thơ. Tại đây, đoàn công tác đã yêu cầu Nhóm trẻ Mầm non Tuổi Thơ tạm dừng tất cả mọi hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.

Đồng thời, yêu cầu phụ huynh không đưa con em mình đến nhóm trẻ này. Nguyên nhân là đến thời điểm hiện tại, trường này vẫn chưa được UBND tỉnh Nghệ An cho phép quyền sử dụng đất trên diện tích đất cũ của trung tâm hướng nghiệp huyện Thanh Chương, chưa đầy đủ các thủ tục hồ sơ pháp lý để được hoạt động.

Khi ông Nguyễn Văn Vinh cùng đoàn làm việc ra về, nhiều giáo viên, bảo vệ đã cùng nhau quỳ xuống khóc, xin cơ quan chức năng thay đổi quyết định.

Giáo dục - UBND huyện Thanh Chương nói về việc hàng chục giáo viên quỳ gối khóc xin không đóng cửa trường mầm non

Hàng chục cô giáo quỳ gối, khóc lóc xin đừng đóng cửa trường.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Vinh xác nhận sự việc trên xảy ra vào sáng 12/6 khi ông cùng đoàn đến làm việc với nhóm trẻ Mầm non Tuổi Thơ. Trước đó, UBND tỉnh Nghệ An, UBND huyện Thanh Chương và UBND thị trấn Thanh Chương đã có nhiều thông báo gửi trường này yêu cầu dừng hoạt động khi chưa có đầy đủ thủ tục pháp lý.

Xuân Chinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news