Tin mới

Tỷ phú Bill Gates xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ vài USD

Thứ sáu, 18/01/2019, 16:56 (GMT+7)

Tỷ phú Bill Gates với hình ảnh mặc trang phục giản dị xếp hàng mua đồ ăn nhanh ở Seattle gây sốt mạng xã hội nước Mỹ.\n 

Tỷ phú Bill Gates với hình ảnh mặc trang phục giản dị xếp hàng mua đồ ăn nhanh ở Seattle gây sốt mạng xã hội nước Mỹ.

Cuối tuần qua, Tỷ phú Bill Gates bị bắt gặp xếp hàng bên ngoài cửa hàng đồ ăn nhanh Dick's Drive-In tại Seattle (Washington, Mỹ). 

Vị tỷ phú giàu bậc nhất thế giới sở hữu hơn 100 tỷ USD được nhìn thấy mặc áo len đỏ, quần jean và giày thể thao đen, đút tay túi quần, kiên nhẫn xếp hàng chờ mua đồ ăn.

Bill Gates được bắt gặp xếp hàng mua đồ ăn nhanh giá rẻ.

Bức ảnh đã được Mike Galos, một cựu nhân viên của Microsoft, chia sẻ trên Facebook hôm 15/1 kèm dòng bình luận: "Khi bạn sở hữu gần 100 tỷ USD và làm Từ thiện nhiều nhất lịch sử thế giới và xếp hàng để mua burger, gà rán, đồ uống ở Dick's như bất kỳ ai". Dòng chia sẻ của Mike nhận được hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ từ khắp nơi trên thế giới.

Xuất đồ ăn nhanh Bill Gates xếp hàng mua bao gồm một burger, một khoai tây chiên, gà rán kèm đồ uống có giá 7,68 USD.

Với khối tài sản cực "khủng", Bill Gates có thể ăn tối ở bất kỳ nơi nào ông muốn nhưng Gates từng nói ở một thời điểm nào đó thì ăn ở đâu cũng giống nhau. 

Năm 2011, Bill Gates ví von: "Tôi có thể hiểu được nếu có vài triệu USD thì sẽ có tự do đáng kể. Nhưng dù bạn có nhiều tiền hơn nữa thì cái bánh hamburger cũng vẫn như thế thôi, chẳng thay đổi gì. Dick’s thì lại chưa tăng giá".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news