Tin mới

Tuấn Hưng lái siêu xe Lamborghini cùng vợ xuống phố đi bão mừng đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 21/01/2019, 11:32 (GMT+7)

Sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đã lái chiếc siêu xe - Lamborghini Aventador Roadster xuống phố đi bão.

Sau khi tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan, vợ chồng ca sĩ Tuấn Hưng đã lái chiếc siêu xe - Lamborghini Aventador Roadster xuống phố đi bão.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn khi bất khi giành chiến thắng nghẹt thở trước ĐT Jordan ở vòng 1/8 của giải Asian Cup 2019. Dù bị thua trước một bàn, nhưng với chiến thuật hợp lý sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã gỡ hòa và kéo đối thủ vào loạt penalty cân não. Lúc này, ĐT Việt Nam thể hiện đúng bản lĩnh của nhà vô địch ĐNA và đương nhiên tiến vào vòng tứ kết giải đấu lớn nhất Châu Á.

"Siêu bò" Lamborghini Aventador LP700-4 được ca sĩ Tuấn Hưng sử dụng trong lần cổ vũ đêm qua.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, hàng nghìn cổ động viên Hà Nội đổ xuống phố ăn mừng. Mỗi người một cách thể hiện niềm vui. Đi xe ba gác, ngồi lên thùng xe tải, mang theo xoong, chảo, loa thùng... là những kiểu ăn mừng của cổ động viên Hà Nội.

Nổi bật trên phố đêm qua, Tuấn Hưng cùng vợ đi Siêu xe Lamborghini với màu đỏ nổi bật, dẫn đầu đoàn người ăn mừng đi từ phố Hàm Long rẽ ra Hàng Bài lên hồ Gươm.

Ca sĩ Tuấn Hưng cùng vợ xuống đường "đi bão" cùng hàng nghìn cổ động viên

Ca sỹ Tuấn Hưng đã mở mui của chiếc Lamborghini để dễ dàng cảm nhận không khí sôi động trên đường phố với những câu khẩu hiệu cổ vũ, tiếng kèn trống. Cùng với đó, chàng ca sỹ cũng thường xuyên nẹt pô trên đường, âm thanh uy lực từ cỗ máy V12 khiến tất cả mọi người xung quanh không khỏi ngước nhìn.

Được biết đội bóng của chúng ta sẽ chạm trán một trong hai ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch, đó là Nhật Bản hoặc Ả Rập Xê Út. Trận đấu loại trực tiếp ở vòng 1/8 của hai đội bóng này sẽ diễn ra vào 18h ngày 21/1, tại sân Sharjah, cách Dubai khoảng 30km.

Theo lịch, trận tứ kết của tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/1 tới.

 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news