Tin mới

Tự Long nhắn nhủ Xuân Bắc: "Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại"

Thứ tư, 20/09/2017, 15:19 (GMT+7)

Phải sau khi mọi chuyện lắng xuống, các nghệ sĩ mới có vài lời chia sẻ chân thành với Xuân Bắc - người được xướng tên khá nhiều trong "tâm bão" scandal những ngày qua.

Phải sau khi mọi chuyện lắng xuống, các nghệ sĩ mới có vài lời chia sẻ chân thành với Xuân Bắc - người được xướng tên khá nhiều trong "tâm bão" scandal những ngày qua.

Sự việc chị Hồng Nhung - vợ của NSƯT Xuân Bắc livestream tố bị đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú "chèn ép" đã gây xôn xao dư luận trong những ngày qua. Mặc dù trên thực tế, Xuân Bắc không có liên quan gì nhiều tới sự việc trên, nhưng tên của anh vẫn là điều được truyền thông và công chúng nhắc đến mỗi khi bàn tán về chuyện này. Tuy nhiên, Xuân Bắc vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc bình thường mà không hề có phát ngôn nào liên quan tới vụ việc.

Phải tới khi mọi chuyện đã lắng xuống, những nghệ sĩ thân thiết với anh mới chia sẻ đôi điều, và tiết lộ nguyên nhân Xuân Bắc vẫn luôn im lặng.

Xuân Bắc - Tự Long là hai người bạn thân thiết lâu năm trong nghề.

NSND Tự Long - bạn diễn lâu năm trên sân khấu của Xuân Bắc, cũng là người rất gắn bó với anh ngoài đời thì nhắn nhủ: "Dù ở đâu hay trên cương vị nào hãy cứ là chính mình Xuân Bắc nhé. Tôi và Xuân Bắc suốt 23 năm làm bạn diễn và bạn trong cuộc sống, chúng tôi hiểu nhau từ ý diễn, nhịp diễn và thậm chí cả tiếng thở dài của nhau trên sân khấu. Thật sự Xuân Bắc là người yêu nghề, tâm huyết và trăn trở với nghề, cậu ấy là người thông minh có tư duy sáng tạo nghệ thuật cao; Là người chắc chắn, biết tính toán xa gần, có tầm nhìn và sức ảnh hưởng với công chúng.

Tôi và Xuân Bắc cùng thử sức ở rất nhiều loại hình nghệ thuật! Làm phim truyền hình, phim hài , MC, diễn hài ... lĩnh vực nào cậu ấy cũng làm rất giỏi. Nhưng cậu ấy rất khiêm nhường và có chí tiến thủ, không muốn dừng lại, luôn muốn cống hiến để khẳng định mình. Dù ít tuổi hơn tôi nhưng với những phẩm chất và tố chất của mình Xuân Bắc luôn là nhóm trưởng của chúng tôi trong suốt những năm qua. Và tôi tuyệt đối tin tưởng vào tài năng của Xuân Bắc. (Mình là người tốt nên có ai nói xấu nữa vẫn tốt và ngược lại)".

Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ trên trang fanpage chính thức của chị:

Tớ ghét cậu. Tại sao giữa giông tố mưa bão như thế, cậu không cho tớ và mọi người cầm ô che mưa, che gió cho cậu? Cậu cứ nằng nặc: “Cho tôi xin, bây giờ nói bênh ai hay ghét ai cũng đều phương hại đến đồng nghiệp! Còn khán giả nhìn vào nữa".

Nhưng cậu có biết là nếu chúng tôi im lặng thì khán giả sẽ nghĩ chúng tôi thế nào. Cậu tự tin vì nghĩ cậu sẽ tự giải quyết được việc của cậu vì không muốn bạn bè phiền lòng nhưng cậu không biết là tớ tin cậu và yêu quý cậu biết nhường nào à. Tớ không thích nói xấu ai nhưng tớ cũng không thích ai nói xấu cậu.

Chúng mình chỉ là những con người nhỏ bé mong ước được mang tiếng cười đến cho mọi người. Vững vàng lên bạn tôi ơi. Tất cả chúng tớ sẽ luôn ở bên cậu để vượt qua bão tố. Nhiều nghệ sĩ, các đạo diễn yêu cậu. Khán giả của chúng mình cũng yêu cậu. Thế nhé bạn tôi”.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Vân Dung.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news