Tin mới

Truy tìm nam thanh niên lái xe phân phối lớn tông vào bé gái 11 tháng tuổi rồi bỏ chạy

Thứ tư, 20/09/2017, 16:36 (GMT+7)

Mới đây, vụ việc một nam thanh niên lái chiếc xe phân phối lớn tông trúng bé 11 tháng tuổi rồi bỏ chạy khiến dư luận bức xúc.

Mới đây, vụ việc một nam thanh niên lái chiếc xe phân phối lớn tông trúng bé 11 tháng tuổi rồi bỏ chạy khiến dư luận bức xúc.

Theo Phunuphapluat, VTC đưa tin, ngày 19/9, một tài khoản Facebook có tên Tùng Tống đăng tải hình ảnh cùng thông tin cho rằng 1 chiếc xe phân khối lớn đã đâm phải người thân của mình rồi tăng ga bỏ chạy.

Cụ thể chủ tài khoản viết: " Lúc 6h tối nay, tại số nhà 125 Đường Yên Phụ nhỏ. Mợ và cháu gái mình bị 1 xe phân khối lớn đâm phải rồi bỏ chạy. Hiện tại, cháu và mợ mình đang đi cấp cứu. Xe phi nhanh quá, không ai kịp nhìn biển số. Nhờ mọi người lúc đó ai đi ô tô qua có camera hành trình thì cho mình xin biển số hoặc ai trên hội xe thì chia sẻ thông tin giúp mình. Mình xin chân thành cảm ơn! Có thông tin gì mọi người liên hệ qua số điện thoại: 0932366363”.

 Tài khoản đăng lên Facebook để tìm chiếc xe tông bé gái 11 tháng tuổi bỏ trốn. Ảnh Facebook

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 18h chiều tối qua (19/9) cháu gái anh Tùng là bé Minh Thư  (11 tháng tuổi, trú tại đường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội) được người thân đưa đi ăn giỗ ở đường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Khi bé Thư được người thân bế ra trước cửa nhà trên đường Yên Phụ để chơi thì bất ngờ bị người điều khiển xe phân khối lớn tông trúng khiến cháu bé và người phụ nữ trong họ hàng bị ngã ra đường. Ngay sau khi gây ra tai nạn, nam thanh niên điều khiển mô tô đã nhanh chóng bỏ đi.

Trả lời trên VTC anh Tùng cho biết: " Sao họ đâm vào một cháu bé chỉ mới 11 tháng tuổi mà lại phóng xe bỏ chạy chứ? Mình mong muốn tìm ra người gây tai nạn để họ phải có trách nhiệm với những việc họ làm ra, không thể gây tai nạn xong bỏ chạy được. Nếu lần này họ không nhận ra biết đâu lại có lần sau như vậy” .

Vụ va chạm khiến bà Xuân (mợ anh Tùng) bị xước tay, đầu bị đập xuống đất, cháu Thư bị xước xát ở tay, chân, mặt và đầu.

Ngay sau khi đăng tải, những thông tin trên được rất nhiều người quan tâm. Mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của người điều khiển xe phân khối lớn.

Anh Tùng lên Facebook nhờ Cộng đồng mạng truy tìm chiếc xe gây tại nạn. Gia đình anh cũng sẽ báo cơ quan công an, trích xuất camera tìm ra người điều khiển xe.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news