Tin mới

Truy tìm 9X lao vào phòng trọ "tình địch" đánh ghen, lột áo lôi ra đường

Chủ nhật, 13/05/2018, 21:26 (GMT+7)

Công an phường 7 (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) đang tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) để làm rõ việc, người này bị tố xông vào phòng trọ đánh đập 1 cô gái rồi lột áo, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Công an phường 7 (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) đang tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) để làm rõ việc, người này bị tố xông vào phòng trọ đánh đập 1 cô gái rồi lột áo, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Tin tức trên VietNamNetNgười Lao Động cho hay, ngày 13/5, ông Trần Tuấn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, lực lượng chức năng đang truy tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi; ngụ đường Mạc Đỉnh Chi, TP Sóc Trăng) để làm rõ hành vi làm nhục người khác và cố ý gây thương tích từ một vụ đánh ghen. Sau khi Đánh ghen, Mỹ Anh đã trốn khỏi địa phương.

Y. bị đánh đập, xé áo trước sự chứng kiến của nhiều người. Ảnh: Cắt từ clip

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/5, Mỹ Anh phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của Võ Phi Y. (19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.

Một người trong phòng bước ra mở cửa thì nhóm người xông vào khống chế chị Y. và chồng của Mỹ Anh. Sau đó, Mỹ Anh xông vào đấm, đá liên tiếp vào bụng, mặt, đầu... của Y. khiến nạn nhân bị thương nặng. Thậm chí, Mỹ Anh còn nắm tóc, lột áo của chị Y. rồi lôi nạn nhân ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Chị Y. gào khóc và kêu cứu thì Mỹ Anh với nhóm người mới chịu bỏ đi.

Đơn yêu cầu xử lý hình sự của gia đình chị Y.

Theo lời trình bày của người thân Y cho hay: "Mỹ Anh và 2 người em của cô ấy vô cớ đánh đập em tôi gây thương tích rất nặng. Hai người em giữ tay em tôi để Mỹ Anh đánh vào đầu và bụng. Ngoài ra, còn xé áo em tôi… có nhiều người chứng kiến khiến em tôi rất xấu hổ với bạn bè".

Trong đơn tố cáo gửi các ngành chức năng, người thân của chị Y. cho biết sau khi sự việc xảy ra, chị Y. phải nhập viện điều trị gần một tuần. Khi vừa xuất viện, chị Y. thường xuyên nói nhảm và thay giật mình hốt hoảng khi đang ngủ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lột áo