Tin mới

Tròn mắt với những vạch sang đường đầy tính nghệ thuật khiến ai cũng muốn qua

Thứ tư, 18/01/2017, 09:13 (GMT+7)

Những vạch sang đường màu trắng đơn điệu thường gợi cảm giác nhàm chán, khiến người sang đường chẳng muốn đặt chân lên. Nhưng sẽ ra sao nếu ta thêm vào đó chút sáng tạo, chút nghệ thuật và chút hài hước? 

Những vạch sang đường màu trắng đơn điệu thường gợi cảm giác nhàm chán, khiến người sang đường chẳng muốn đặt chân lên. Nhưng sẽ ra sao nếu ta thêm vào đó chút sáng tạo, chút nghệ thuật và chút hài hước? 

Việc sang đường đúng nơi quy định sẽ trở nên thú vị hơn nhiều. Nghĩ đến điều này, họa sĩ người Tây Ban Nha Christo Bulgaria Guelov đã biến những vạch sang đường vốn có màu trắng chán ngắt thành những bức tranh đầy màu sắc.
 
Hiện tại, anh đang thực hiện một dự án mang tên Funny Cross – Sang đường vui vẻ ở quê hương mình, thành phố Madrid. Anh sử dụng những khối màu nổi bật cùng thiết kế hình học sinh động vẽ lên những vạch sang đường. 

Cảnh quan đô thị trở nên rực rỡ hơn hẳn sau khi được bàn tay tài tình của anh tô vẽ. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, những bức tranh lòng đường đầy màu sắc này còn là lời cổ vũ người đi bộ hãy sang đường đúng luật giao thông.

Những vạch sang đường màu trắng đơn điệu luôn tạo cảm giác nhàm chán. Chỉ cần thêm một chút sáng tạo là mọi thứ sẽ khác hẳn.

Thêm chút màu sắc những vạch kẻ đường trắng này có hồn hơn rất nhiều.

Sẽ ra sao nếu vạch sang đường không còn một màu buồn tẻ nữa?

 
 
 

Khi đó việc sang đường sẽ trở nên thú vị hơn nhiều.

Ở thành phố Madrid, Tây Ban Nha đầy rẫy những vạch sang đường ngộ nghĩnh như thế này.

Lòng đường trở thành những bức tranh đầy màu sắc.

Người người đều hứng khởi qua đường đúng nơi quy định.

Đây là những tác phẩm của họa sĩ Tây Ban Nha Guelov.

Dự án mang tên Funny Cross, sang đường vui vẻ.

Anh sử dụng những khối màu nổi bật và thiết kế hình học sinh động để tô điểm lòng đường

Cảnh quan đô thị nhờ thế mà trở nên sống động hơn hẳn.

Đây cũng là lời cổ động người đi bộ hãy sang đường đúng nơi quy định và các phương tiện giao thông trên đường cũng được "nhắc nhở" giảm tốc độ nhờ những màu sắc rực rỡ của vạch sang đường này.

Trang Vũ (Theo Bored Panda)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news