Tin mới

Trần tình bất ngờ của người phụ nữ chặt chân chó gây phẫn nộ

Thứ năm, 21/09/2017, 16:06 (GMT+7)

"Tôi không nỡ để người ta giết nó nên tôi hy sinh tình cảm của mình bằng cách chặt chân nó để nó không chạy đi cắn người, gà, vịt...", đó là lời trần tình của người phụ nữ trong clip chặt chân con chó của gia đình, gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

"Tôi không nỡ để người ta giết nó nên tôi hy sinh tình cảm của mình bằng cách chặt chân nó để nó không chạy đi cắn người, gà, vịt...", đó là lời trần tình của người phụ nữ trong clip chặt chân con chó của gia đình, gây xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Chú chó nhỏ bị chặt đi bàn chân. Ảnh cắt từ clip

2 ngày qua, mạng xã hội tỏ ra bất bình khi xem đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một người phụ nữ lạnh lùng chặt chân chú chó và tiếng kêu thảm thiết của con vật tội nghiệp trở thành nỗi ám ảnh và phẫn nộ cho nhiều người.

Trong đoạn clip, một người phụ nữ lạnh lùng dùng dao chặt lìa chân của chú chó tội nghiệp không một chút lưỡng lự, sợ hãi.

Con chó đau đớn, nhảy quanh cột nhà với cái chân tóe máu và cổ bị xích. Thấy máu chảy quá nhiều, một người hàng xóm kêu người chủ dùng vải băng bó vết đứt. 

Sau khi hành động vì tức giận thì người chủ này đã tìm cách băng lại vết thương cho chú chó: "Thương con lắm chứ có phải không đâu, nhưng thương con mà con có chịu nghe lời mẹ đâu"

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải, dân mạng đã vô cùng phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ này. Mặc dù nguyên nhân có là gì thì hành động của người này vẫn quá tàn nhẫn.

Hình ảnh này sau đó được đưa lên mạng xã hội vào tối 19/9, khiến Cộng đồng mạng phẫn nộ. 

Trao đổi với báo chí ngày 21/9, bà T. (ngụ ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) - người phụ trong clip cho biết, 7 năm trước bà mua 2 con chó về nuôi với giá 5 triệu đồng. Bà rất yêu thương 2 chú chó nhưng một con sau đó đã chết nên bà dồn hết yêu thương cho con chó còn lại. 

Tuy nhiên, gần đây, bà phát hiện bầy vịt 20 con bị chó cắn chết. Không chỉ vậy, con chó này còn cắn người, quậy phá đồ đạc của hàng xóm. Nhiều lần hàng xóm, láng giềng dọa đánh chết chó nên bà T. xích con chó lại. 

“Tôi không nỡ để người ta giết nó nên tôi hy sinh tình cảm của mình bằng cách chặt chân nó để nó hết chạy đi cắn gà vịt. Tôi chặt chân nó để nó ở lại với tôi, không đi phá hàng xóm nữa”, bà T. giải thích.

Chia sẻ thêm về câu chuyện này, chị H. (con gái cô T.) cho rằng, sự thật phía sau hình ảnh mà mọi người được thấy không như mọi người nghĩ.

Chị giải thích thêm: "Gia đình tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì khá bức xúc khi mọi người nói sai sự thật, vội đưa ra bình luận.

Clip là do một người hàng xóm ghi lại và sau khi phát tán quá rộng trên mạng xã hội dẫn đến hiểu lầm, người này đã xin lỗi gia đình tôi. Về việc mẹ tôi chặt chăn chó vì không muốn nó bị người khác ăn thịt, bị giết. Không chỉ phá vịt của nhà, mà nó phá rất nhiều lần của nhiều người rồi.

Nuôi chú chó này gần 7 năm rồi, mẹ mình rất quý nó. Mẹ mình coi nó như con trong nhà và gọi 'con', xưng 'mẹ'. Mẹ mình là người băng lại vết thương cho nó, tự tay đi mua thuốc và hôm nay tình trạng sức khỏe của nó cũng đã ổn định".

Cũng theo lờ chị H., với bất kì ai muốn biết thêm thông tin đều có thể đến gặp trực tiếp, gọi điện cho số điện thoại của mẹ chị thay vì việc chỉ trích sự việc chỉ thông qua đoạn clip kể trên.

Hiện, người hàng xóm quay clip đã gỡ bỏ clip phản cảm trên mạng xã hội. Anh này cũng đến gặp bà T. để xin lỗi.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chặt chân chó