Tin mới

Trấn Thành tố cáo "ngọc nữ" Ninh Dương Lan Ngọc ăn nhiều đến mức bung khóa váy

Thứ ba, 08/01/2019, 15:11 (GMT+7)

Mới đây Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân "xéo xắt" Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn quá nhiều nên mới bị bung váy khóa mà không hề hay biết.

Mới đây Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân "xéo xắt" Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn quá nhiều nên mới bị bung váy khóa mà không hề hay biết.

Mới đây, nam diễn viên Trấn Thành đăng tải trên trang cá nhân một đoạn hậu trường thực hiện bộ phim điện ảnh Tết Cua lại vợ bầu với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trấn Thành đăng tải clip chê Ninh Dương Lan Ngọc ăn quá nhiều đến mức bung hỏng cả khóa quần.

Ngay đoạn mở đầu video, khán giả đã nhận ra điểm khác thường khi cô nàng Lan Ngọc diện quần váy ngắn nằm soài ra bàn vì vô tình bị bung khóa.

Nhận ra sự cố hi hữu, Trấn Thành nhanh chóng có mặt và “xéo xắt” bạn diễn Ninh Dương Lan Ngọc vì mải ăn và ăn quá nhiều nên mới bị bung khóa váy mà không hề hay biết. Đứng trước sự bủa vây của các thành viên đoàn phim và Trấn Thành, Lan Ngọc lúc này đành phải ngượng ngùng thừa nhận bản thân chỉ ăn 2 tô cơm, với một tô “ăn giùm” người trang điểm.

Không chỉ Lan Ngọc bị Trấn Thành chê tơi bời vì tội ăn quá nhiều mà Lê Giang cũng cùng chung số phận. Trấn Thành đá xoáy 2 người ăn nhiều đến mức thân hình phì nhiêu và còn ảnh hưởng đến kinh phí sản xuất của đoàn phim.

Trấn Thành đóng vai nam chính trong "Cua lại vợ bầu"

Được biết bộ phim Cua lại vợ bầu là lần trở lại màn ảnh đầy duyên nợ của Trấn Thành. Sở dĩ vậy bởi đạo diễn phim “Cua lại vợ bầu” không ai khác chính là Nhất Trung – người từng đứng chân ở vai trò sản xuất phim “Bệnh viện ma” (2016) – bộ phim từng se duyên cho cặp uyên ương Trấn Thành và Hari Won yêu nhau và nên nghĩa vợ chồng.

Ông xã của Hari Won tâm sự, đây là lần vào vai tương đối khó khăn và căng thẳng với anh song anh đã làm việc với tinh thần cố gắng, nỗ lực hết sức có thể bởi đây thực sự là vai diễn mà anh đặt rất nhiều kỳ vọng và tâm huyết.

Cua lại vợ bầu là một trong số các phim sẽ ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2019.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news