Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/2/2019

Thứ ba, 19/02/2019, 14:07 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/2/2019: Phó Chủ tịch HĐND xã nhập viện tâm thần vì uống nhiều rượu; Phụ huynh tố con trai học lớp 1 bị cô giáo đánh tổn thương mắt, có nguy cơ bị mù;..

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/2/2019: Phó Chủ tịch HĐND xã nhập viện tâm thần vì uống nhiều rượu; Phụ huynh tố con trai học lớp 1 bị cô giáo đánh tổn thương mắt, có nguy cơ bị mù;..

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu cán bộ không đi lễ hội trong giờ hành chính

Hôm qua (18/2), ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã ký ban hành Công văn đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019. Trong văn bản, lãnh đạo UBND TP Hà Nội yêu cầu, Giám đốc các sở ngành, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị khẩn trương chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các nhiệm vụ của năm 2019. Ông Chung yêu cầu lãnh đạo các sở ngành, quận, huyện, thị xã không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công. Cán bộ, công chức không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội.

Ảnh minh họa

2 người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Danh tính nạn nhân là ông Hoàng Văn Quý (63 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP.HCM) và ông Trương Văn Dũng (53 tuổi, quê Đồng Nai).Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 5h ngày 18/2, người phụ nữ sống cùng ông Hoàng Văn Quý (63 tuổi, ngụ Thủ Đức, TP.HCM), gọi ông Quý dậy để đi bán vé số. Tuy nhiên, gọi nhiều lần không thấy ông trả lời, xuống dưới nhà kiểm tra thì người này phát hiện ông Quý nằm bất động, cơ thể tím tái nên la hét cầu cứu những người xung quanh. Mọi người nhanh chóng tới hỗ trợ, kiểm tra thì phát hiện ông Quý đã tử vong.

Cùng thời điểm, cách nhà trọ của ông Quý khoảng 100m, người dân cũng phát hiện ông Trương Văn Dũng (53 tuổi, quê Đồng Nai) làm nghề bảo vệ tử vong bất thường trong phòng trọ.

Phó Chủ tịch HĐND xã nhập viện tâm thần vì uống nhiều rượu

Ngày 18/2, bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Minh Châu, Trưởng khoa hồi sức tích cực – chống độc, bệnh viện Tâm thần Nghệ An cho biết, đơn vị đang cấp cứu cho một bệnh nhân ngộ độc rượu. Đó là bệnh nhân Vi Trọng Thủy (SN 1976), trú xã Nhôn Mai, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An.

Anh Thủy đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh internet

Vào ngày 13/2, anh Thủy được gia đình đưa xuống bệnh viện Tâm thần Nghệ An trong tình trạng mơ màng, co giật, nôn mửa, da xanh xao, nhợt nhạt… Đặc biệt, anh Thủy còn có tình trạng mê sảng và dấu hiệu xuất hiện ảo giác. Ngay sau đó, các bác sĩ đã giải độc và cấp cứu cho bệnh nhân. Sau một thời gian điều trị, bệnh nhân đã dần tỉnh lại, sức khỏe có khá hơn nhưng vẫn phải tích cực theo dõi.

Phụ huynh tố con trai học lớp 1 bị cô giáo đánh tổn thương mắt, có nguy cơ bị mù

Anh Đàm Văn Bào (sinh năm 1987, trú tại xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn), phụ huynh của cháu M., đang học lớp 1A1, trường tiểu học Thụy Hùng bị cô giáo chủ nhiệm (Lê Thị Hồng H.) dùng thước kẻ đánh vào mắt gây thương tích cho biết, sau khi đưa con xuống bệnh viện Nhi Trung ương khám, các bác sĩ đã 2 lần phẫu thuật tiêm nội nhãn, khâu giác mạc và thay thủy tinh thể cho cháu. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng mắt con anh sẽ teo đi, tương lai không nhìn thấy ánh sáng nữa.

Cháu M. có nguy cơ bị mù vì tổn thương mắt. Ảnh: NĐt

Liên quan đến vụ việc,  phòng GD&ĐT Lạng Sơn cho biết: "Để đảm bảo tính chính xác nên chúng tôi đã mời công an vào cuộc điều tra, sau khi có kết quả thì sẽ thông báo đến dư luận”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news