Tin mới

Tin tức ô tô - xe máy mới nhất ngày 15/1: VinFast sản xuất thêm 7 mẫu xe mới

Thứ ba, 15/01/2019, 18:03 (GMT+7)

Tin tức ô tô xe máy mới nhất ngày 15/1/2019: VinFast sẽ sản xuất thêm bảy mẫu xe mới, Honda Blade ra bản mới, thể thao hơn, giá từ 18,8 triệu đồng\n 

Tin tức ô tô xe máy mới nhất ngày 15/1/2019: VinFast sẽ sản xuất thêm bảy mẫu xe mới, Honda Blade ra bản mới, thể thao hơn, giá từ 18,8 triệu đồng

VinFast sẽ sản xuất thêm bảy mẫu xe mới

Ngày 15/1, VinFast công bố ra mắt dòng xe Pre, viết tắt của "Premium" - Đẳng cấp sẽ ra mắt vào năm 2020. Hãng xe đồng thời tổ chức cuộc thi "Chọn xế yêu cùng VinFast" lần thứ ba nhằm tìm ra bảy mẫu xe được nhiều người bình chọn nhất.

Mẫu bình chọn hatchback phân khúc B.

Hãng công bố bảy mẫu xe thuộc dòng Premium từ hatchback, sedan, CUV, SUV, MPV ở các phân khúc A, B, C, D.

Cadillac XT6 - crossover hạng sang mới với 3 hàng ghế

XT6 được coi là mẫu xe quan trọng của Cadillac tại thị trường Mỹ. Cũng giống Ford, trong năm nay, Cadillac khai tử một số mẫu sedan tại quê nhà, thay vào đó là những chiếc bán tải và SUV nhằm đáp ứng xu hướng chuộng xe to của khách hàng nội địa. 

 

Cadillac XT6 với 3 hàng ghế cũng được bán ra tại thị trường Trung Quốc, nơi được đánh giá có nhu cầu cao đối với dòng xe cỡ lớn, rộng rãi với 3 hàng ghế. Ngoài ra, thị trường châu Âu cũng chiếm một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của sản phẩm này.

Ford ra mắt Explorer ST 2020

Chưa đầy 1 tuần sau khi giới thiệu mẫu Explorer thế hệ mới, Ford đã bổ sung vào danh mục sản phẩm Explorer phiên bản ST 2020 với sức mạnh lên đến 400 mã lực.

 

Cụ thể, khối động cơ V6 3.0L Ecoboost trên bản Explorer tiêu chuẩn đã được bộ phận phát triển Ford Performance tuy chỉnh cho ra tổng công suất lên đến 400 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 562Nm. Kết hợp với hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động 4 bánh, Explorer ST 2020 có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 230km/h.

Honda Blade ra bản mới

Chào đón năm 2019, Honda giới thiệu phiên bản mới cho gia đình xe số bình dân Blade 110 tại thị trường Việt Nam. Phiên bản mới có những nét chấm phá về thiết kế tem xe, mặt đồng hồ, từ đó làm nổi bật lên nét cá tính, chất thể thao cho Blade.

 

Honda Blade có giá từ 18,8 triệu đồng

Sát Tết, Honda SH chênh giá kỷ lục tại đại lý

Trong khi giá bán các mẫu xe số ổn định, thậm chí có mẫu bán dưới giá đề xuất thì các mẫu xe ga của Honda lại đang loạn giá ở đại lý. Nhu cầu khách mua xe trước Tết tăng cao đã khiến cho nhiều mẫu xe ga chênh giá so với mức giá bán lẻ khuyến nghị từ nhà sản xuất. Trong đó, các mẫu xe tay ga như Honda SH và SH Mode đang chênh giá kỷ lục ở thời điểm sát Tết.

 

Honda Vision có mức chênh nhẹ khoảng 1,5 - 2 triệu đồng; Honda lead chênh từ 500.000 đồng - 1,7 triệu đồng.

Thế nhưng, hai mẫu xe ga cao cấp Honda SH và SH Mode lại đang có giá bán chênh cao ngất ngưởng so với giá bán đề xuất của Honda Việt Nam.

Toyota Supra thế hệ mới chính thức trình làng

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Toyota Supra thế hệ mới đã chính thức được lộ diện trước khi được ra mắt tại triển lãm ôtô Bắc Mỹ 2019. Đặc biệt, Toyota Supra thế hệ mới có tên đầy đủ là “Supra GR”, cụm từ GR là viết tắt của “Gazoo Raing” – bộ phận chuyên phát triển sản phẩm xe đua của Toyota.

 

Toyota Supra được cung cấp 3 tuỳ chọn động cơ khác nhau gồm: động cơ xăng 4 xylanh 2.0L tăng áp trên phiên bản Supra SZ cho công suất cực đại 195 mã lực tại 6500 vòng/phút và momen xoắn 320Nm tại 1450 – 4200 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,5 giây.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.