Tin mới

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1/2019: Vũ Hà bật khóc tiết lộ chuyện bà xã hơn 8 tuổi 3 lần bị hư thai

Thứ hai, 21/01/2019, 17:55 (GMT+7)

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1/2019: Cường đô la tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn, Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ chuyện bà xã hơn 8 tuổi 3 lần bị hư thai,...

Tin tức giải trí mới nhất ngày 21/1/2019: Cường đô la tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn, Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ chuyện bà xã hơn 8 tuổi 3 lần bị hư thai,...

Cường đô la tổ chức đám hỏi với Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn

Sáng 20/1, lễ ăn hỏi của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Đám hỏi được tổ chức riêng tư với sự góp mặt của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết của cặp đôi.

 

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò từ năm 2017 và chỉ sau một thời gian ngắn, Cường Đô la đã quyết định nên duyên với Đàm Thu Trang.

H'Hen Niê chở hoa hậu Nhật bằng xe máy, ăn bún riêu ở chợ Bến Thành

Nhân dịp Hoa hậu Hoàn Vũ Nhật Bản 2018 Yuumi Kato đến thăm Sài Gòn, Hoa hậu H'Hen Niê đưa cô đi chơi, thăm thú nhiều nơi và ăn các món ăn đường phố Việt Nam.

 

Ca sĩ Vũ Hà bật khóc tiết lộ chuyện bà xã hơn 8 tuổi 3 lần bị hư thai

Mới đây, tham gia đồng hành cùng chiến dịch mang tên "Bố mẹ ơi, đừng bỏ con". Nam ca sĩ cho biết, việc phá thai là một tội ác và cần có một chế tài xử phạt răng đe, nhằm ngăn chặn những sinh linh bé bỏng bị tước đi quyền được sống.

 

Trong chương trình, Vũ Hà cũng gây bất ngờ khi công khai việc bà xã của anh bị hư thai đến 3 lần và không thể sinh con được. Vũ Hà kể, khi kết hôn, vợ anh đã 36 tuổi. Một năm sau, chị mang thai con đầu lòng nhưng đến tháng thứ 2 thì thai bị hư. Sang lần 2 mang thai, bà xã Vũ Hà cũng gặp trường hợp tương tự do quá lớn tuổi, thai khó đậu. Đến lần thứ 3 vợ có tin vui thì cũng là niềm hi vọng cuối cùng của nam ca sĩ. Lần này, dù thai đậu lâu hơn nhưng khi đi khám bác sĩ thì phát hiện thai ngoài tử cung.

 

 

"Tôi vui và hạnh phúc tột cùng khi nghe tin vợ có thai. Song mọi người có biết cảm giác kinh khủng thế nào khi nghe tin thai ngoài tử cung và bắt buộc phải phá, cắt luôn buồng trứng, chứ không sẽ nguy hiểm tính mạng người mẹ? Tội nhất là người phụ nữ, họ luôn ước ao được sinh con, đặc biệt là người lớn tuổi" - Vũ Hà xúc động chia sẻ.

Trấn Thành: "Bác sĩ nói Hari Won vẫn có con được nhưng phải hết sức cẩn thận"

Trong bài phỏng vấn mới đây, Trần Thành tiết lộ về chuyện bác sĩ nói Hari vẫn có con được nhưng phải rất cẩn thận. Chúng tôi sẽ có con khi cả 2 thực sự mong muốn. Mà đã muốn thì chẳng thể nói trước được là bao lâu. Trước đó, Hari Won từng phải điều trị ung thư nên sức khỏe rất yếu.

Pax Thiên sát cánh bên mẹ giữa tin đồn Brad Pitt hẹn hò

 

 
 

Pax Thiên diện trang phục lịch lãm tháp tùng mẹ nuôi Angelina Jolie đi mua sắm ở Los Angeles – Mỹ. Đây là lần lộ diện đầu tiên của Angelina Jolie trước công chúng sau khi tin đồn Brad Pitt hò hẹn Charlize Theron cả tháng nay ồn ào trên các báo.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news