Tin mới

Tin tức công nghệ 24h nóng nhất, mới nhất ngày 16/1/2019

Thứ tư, 16/01/2019, 16:29 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 16/1/2019: YouTube cho phép vuốt để chuyển video như Instagram Stories; Redmi Note 7 cháy hàng sau 8 phút 36 giây mở bán;..

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 16/1/2019:  YouTube cho phép vuốt để chuyển video như Instagram Stories; Redmi Note 7 cháy hàng sau 8 phút 36 giây mở bán;..

Iphone XI có thiết kế camera đột phá, "tai thỏ" nhỏ hơn

XI có thiết kế camera đột phá, "tai thỏ" nhỏ hơnMột bộ ảnh dựng vừa được thực hiện bởi CompareRaja và Steve Hemmerstoffer cung cấp một cái nhìn thoáng qua của một trong những nguyên mẫu iPhone mà Apple sắp ra mắt năm nay, tạm gọi là iPhone XI. Không giống như iPhone 7 Plus và 8 Plus sử dụng các sắp xếp tương tự, hệ thống camera này được căn chỉnh ở tâm phía trên mặt sau như LG V40 ThinQ. Về chi tiết thiết lập, đó sẽ là ba camera kèm theo hệ thống đèn flash LED dạng vòng.

YouTube cho phép vuốt để chuyển video như Instagram Stories

Youtube cung cấp tính năng vuốt ngang để chuyển video giống với những gì trên Instagram Stories. Điều này giúp tiết kiệm thời gian hơn nhờ thao tác vuốt tự nhiên, bạn có thể vuốt sang phải để next còn vuốt sáng trái để back, những video không thích có thể được bỏ qua nhanh chóng.Tính năng này sẽ được tung ra cho iOS trong tuần này còn với Android vẫn chưa có thông tin gì.

 

Redmi Note 7 cháy hàng sau 8 phút 36 giây mở bán

Đợt mở bán đầu tiên của Redmi Note 7 tại Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày 15/1 theo giờ Trung Quốc. Và chỉ sau 8 phút 36 giây, toàn bộ số SmartphoneXiaomi chuẩn bị đã được bán hết. Đợt mở bán tiếp theo của Redmi Note 7 sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 1 lúc 10:00 sáng (theo giờ địa phương). Về giá bán, phiên bản RAM 3GB + bộ nhớ trong 32GB sẽ có giá 148 USD (khoảng 3,4 triệu đồng), phiên bản RAM 4GB + bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 177 USD (tức 4,1 triệu đồng), trong khi model cao cấp nhất với RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB sẽ được bán ra với mức giá 207 USd (tương đương 4,8 triệu đồng).

Ảnh internet

Amazon "bước" vào thị trường Việt Nam

Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương đã công bố hợp tác với Amazon Global Selling để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu thông qua thương mại điện tử.Trong vai trò hợp tác này, phía Amazon sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam, trong đó ưu tiên các doanh nghiệp nhỏ và vừa, tiếp cận thị trường thế giới, phát triển thương hiệu trên trang web Amazon.com. Đơn vị này cũng giúp phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp, hàng hóa Việt Nam trong môi trường thương mại điện tử và đào tạo các doanh nghiệp Việt về thương mại điện tử, để xuất khẩu hàng hóa và học kỹ năng bán hàng trên Amazon.

Ảnh internet

Apple ra mắt ốp lưng kiêm sạc dự phòng cho iPhone XS, XS Max và XR

Apple vừa giới thiệu Smart Battery Case, ốp lưng kiêm sạc dự phòng mới cho dòng iPhone 2018, bao gồm iPhone XS, XS Max và XR.Mỗi ốp lưng lại cung cấp dung lượng pin khác nhau tùy thuộc vào thiết bị. Có màu đen hoặc trắng, mỗi Smart Battery Case của Apple giá 129 USD và tăng thời gian sử dụng cho iPhone.Ngoài ra, nó bổ sung thanh trạng thái pin thông minh trên màn hình khóa iPhone và trung tâm thông báo để bạn luôn biết mình còn bao nhiêu pin. Ốp lưng có thể sạc không dây hoặc qua cổng Lightning.

 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news