Tin mới

Tin tức công nghệ 24h mới nhất, nóng nhất ngày 4/1/2019

Thứ sáu, 04/01/2019, 15:59 (GMT+7)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2019: HMD Global ra mắt smartphone Nokia 8.1, giá 7,99 triệu đồng; Ra mắt Oppo R17 Pro King of Glory màu xanh chào năm mới;...

Cập nhật tin tức Công nghệ mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 4/1/2019: HMD Global ra mắt Smartphone Nokia 8.1, giá 7,99 triệu đồng; Ra mắt Oppo R17 Pro King of Glory màu xanh chào năm mới;...

HMD Global ra mắt smartphone Nokia 8.1, giá 7,99 triệu đồng

Ngày 3/1, tại TPHCM, HMD Global đã chính thức ra mắt chiếc Nokia 8.1 tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu máy đầu tiên của hãng chạy chip Snapdragon 710. Nokia 8.1 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie, thời lượng pin có thể lên đến 2 ngày. Máy sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 4/1 với 3 màu xanh viền bạc, nâu viền bạc, bạc viền đồng. Giá chính thức: 7,99 triệu đồng.

Camera trước của máy có độ phân giải 20MP. Ảnh internet

Apple đạt Doanh thu kỷ lục 1,22 tỉ USD trên App Store

Apple vừa công bố doanh thu 1,22 tỉ USD đạt được từ App Store trong kỳ nghỉ cuối năm. Các dịch vụ của Apple đã lập các kỷ lục mới mọi thời đại ở nhiều danh mục, bao gồm App Store, Apple Music, Cloud Services, Apple Pay và kinh doanh quảng cáo tìm kiếm của App Store. Ngoài ra, khách hàng App Store đã chi hơn 322 triệu USD chỉ riêng trong ngày đầu năm mới 2019, lập kỷ lục doanh thu một ngày cho công ty Mỹ.

Ra mắt Oppo R17 Pro King of Glory màu xanh chào năm mới

Nối tiếp sự thành công của Oppo R17 Pro, Oppo lại cho “trình làng” phiên bản màu xanh King of Glory Edition của sản phẩm này.So với bản gốc, thiết bị không chỉ có thay đổi ở bên ngoài mà cả bên trong, tùy chọn Oppo R17 Pro màu mới sẽ có chủ đề King of Glory đặc biệt và trò chơi cùng tên sẽ được cài đặt sẵn. Các thông số kỹ thuật khác của máy không thay đổi so với bản gốc, bao gồm chip xử lý Snapdragon 710, thiết lập ba camera sau với cảm biến ToF và máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Giá bán của tùy chọn này là 630 USD (tương đương 14,6 triệu đồng).

Màu xanh được thịnh hành vào cuối năm 2018. Ảnh internet

LG G8 có thể được trang bị công nghệ màn hình mới

Công nghệ màn hình SoD cho phép âm thanh sẽ được phát ra trực tiếp từ màn hình của điện thoại mà không cần phải thiết kế thêm loa ở mặt trước. Công nghệ này theo đó sẽ sử dụng ứng dụng truyền tải các rung động âm thanh qua xương và truyền trực tiếp đến tai trong và não thay vì sử dụng những rung động âm thanh trong không khí. Tuy nhiên LG luôn vượt mặt Samsung trong việc trình diễn công nghệ màn hình mới, theo một số chuyên gia dự đoán có thể LG sẽ là hãng đầu tiên thương mại hóa công nghệ màn hình này trên flagship G8 của mình.

Xiaomi sắp "ra lò" máy tính bảng có thể gập lại?

Mới đây, chuyên gia công nghệ nổi tiếng Evan Blass đã cung cấp nhiều thông tin thú vị, xoay quanh chiếc máy tính bảng có thể gập lại được cho là của thương hiệu Xiaomi. Theo đó, một video kéo dài 20 giây cho thấy có một máy tính bảng của công ty Xiaomi chạy giao diện MIUI 10 và người dùng thiết bị này đang mở ứng dụng Google Maps.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news