Tin mới

Tin HOT thể thao 18/2: HLV U22 Việt Nam thừa nhận sự may mắn trong chiến thắng sát nút Philippines

Thứ hai, 18/02/2019, 09:02 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 18/2: HLV U22 Việt Nam thừa nhận sự may mắn trong chiến thắng sát nút Philippines; Ronaldo mơ tái hợp "sao xịt" Real ở Juventus; Kinh hoàng trận đấu chuyên nghiệp có tỷ số cách biệt 20 bàn ở Italia...

Tin HOT thể thao 18/2: HLV U22 Việt Nam thừa nhận sự may mắn trong chiến thắng sát nút Philippines; Ronaldo mơ tái hợp "sao xịt" Real ở Juventus; Kinh hoàng trận đấu chuyên nghiệp có tỷ số cách biệt 20 bàn ở Italia...

Ronaldo mơ tái hợp "sao xịt" Real ở Juventus

Nguồn tin từ tờ Don Balon cho hay, Cristiano Ronaldo đã nói chuyện với lãnh đạo Juventus về việc anh muốn gặp lại người đồng đội cũ James Rodriguez trong màu áo "Bà đầm già thành Turin".

 

Tiền vệ điển trai người Colombia đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn trong năm cuối cùng của hợp đồng 2 năm từ Real Madrid. Mức giá mà "Kền kền trắng" có thể bán đứt James hè này rơi vào khoảng 45 triệu euro.

Kinh hoàng trận đấu chuyên nghiệp có tỷ số cách biệt 20 bàn ở Italia

Tờ La Gazzetta dello Sport mới đây đã đưa tin cho biết trận đấu giữa đội chủ nhà Cuneo và đội khách Pro Piacenza tại Serie C (giải hạng Ba Ý) vừa kết thúc với tỷ số kinh hoàng 20-0 nghiêng về Cuneo tại Paschiero di Cuneo.

Điều đặc biệt là đội khách Pro Piacenza vào trận chỉ với 7 cầu thủ trong đội hình xuất phát và đã thủng lưới 10 bàn thua sau 25 phút đầu tiên.

HLV U22 Việt Nam thừa nhận sự may mắn trong chiến thắng sát nút Philippines

2 bàn thắng trong 5 phút của Trần Danh Trung và Lê Minh Bình giúp U22 Việt Nam đánh bại U22 Philippines trong ngày ra quân giải U22 Đông Nam Á.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận có sự may mắn khi cầu thủ vào sân thay người ghi bàn, nhưng ông cũng khẳng định U22 Việt Nam đã chơi lấn lướt trước Philippines: "Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn cục diện trận đấu. Bàn thua xuất phát từ sự mất tập trung của hàng phòng ngự và sắp tới tôi sẽ có điều chỉnh.

 

Việc thay 2 người, cả 2 cùng ghi bàn cũng có phần may mắn. Nhưng đó cũng là sự tính toán, chuẩn bị trước phương án của BHL ngay từ đầu. Nếu 2 người ghi bàn xuất phát ngay từ đầu chưa chắc đã có thể chơi tốt như được thay vào.

Mặt sân cỏ nhân tạo kèm thời tiết quá nóng khiến cầu thủ chúng tôi mất nhiều thể lực, ảnh hưởng chuyên môn. Chúng tôi đã có những điều chỉnh để các cầu thủ có thể thích nghi và chơi tốt hơn. Thanh Sơn thi đấu khá tốt, rất xứng đáng được tin tưởng. Lê Minh Bình chưa có đủ 100% thể lực nhưng đã thể hiện rất tốt khi vào sân thay người.

Xin cảm ơn cộng đồng người Việt đã đến sân rất đông cổ vũ cho chúng tôi. Tôi hy vọng những trận đấu sắp tới cũng tiếp tục được sự ủng hộ như vậy".

Khen ngợi Xuân Trường, fan Thái Lan yêu cầu đặc quyền cho người hâm mộ Việt Nam

Người hâm mộ Buriram tiếc nuối vì đội nhà không giành chiến thắng trước Nakhon Ratchasima mà chỉ có tỉ số hòa 1-1. Dù vậy, 2 điều còn gây chú ý hơn kết quả trận đấu là màn ra mắt của Xuân Trường và cuộc "đổ bộ" của các CĐV Việt Nam. 

 

Trên fanpage của Buriram, số lượng CĐV Việt Nam tham gia bình luận thậm chí còn nhiều hơn fan Thái Lan. Người hâm mộ Buriram tất nhiên không bỏ qua 2 điều đặc biệt trên. Họ dành những lời khen ngợi Xuân Trường và CĐV Việt Nam:

- Trường có trận đấu khá tốt. Những đường chuyền nhanh và có độ chính xác cao.

- Tôi tin Trường sẽ sớm hòa nhập với lối chơi của Buriram. Các bạn Việt Nam đừng lo, chúng tôi sẽ ủng hộ cậu ấy hết mình.

- Số người xem lúc nào cũng lên tới 2-3 nghìn. Tôi nghĩ CĐV Việt Nam còn cuồng nhiệt hơn cả CĐV Thái Lan đấy.

- Tôi nghĩ Buriram cần có thêm những bài đăng bằng tiếng Anh để phục vụ CĐV Việt Nam. Họ rất nhiệt tình và cần được cung cấp những thông tin dễ tiếp cận hơn.

- Tôi còn tưởng mình vào nhầm fanpage của CLB khác chứ. Có rất nhiều CĐV Việt Nam và tôi bắt đầu thấy yêu mến họ rồi.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news