Tin mới

Tin HOT thể thao 18/1: ĐT Việt Nam viết lại lịch sử bóng đá Đông Nam Á

Thứ sáu, 18/01/2019, 08:31 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 18/1: ĐT Việt Nam viết lại lịch sử bóng đá Đông Nam Á; Lebanon ghi bàn phút 90+8 khóc nức nở vì mất vé vớt về ĐT Việt Nam; Sau khi trận đấu của Triều Tiên kết thúc, cầu thủ Việt Nam ôm nhau ăn mừng cuồng nhiệt...

Tin HOT thể thao 18/1: ĐT Việt Nam viết lại lịch sử bóng đá Đông Nam Á; Lebanon ghi bàn phút 90+8 khóc nức nở vì mất vé vớt về ĐT Việt Nam; Sau khi trận đấu của Triều Tiên kết thúc, cầu thủ Việt Nam ôm nhau ăn mừng cuồng nhiệt...

ĐT Việt Nam “phá dớp” cho Đông Nam Á

Đánh bại Yemen 2-0 ở lượt cuối bảng D Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã trở thành nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đầu tiên có được 1 trận thắng ở một kỳ Asian Cup trong lịch sử.

 

Trước đó, các nhà vô địch Đông Nam Á khi tham dự đều ra về tay trắng (Thái Lan 1996, 2004). Thậm chí, các năm 2000 (Singapore), 2007 (Singapore), 2011 (Malaysia) và 2015 (Thái Lan), những nhà vô địch AFF Cup này còn không qua nổi vòng loại.

HLV Sirisak có thể dẫn dắt Thái Lan sau Asian Cup

 Với việc đưa Thái Lan trở lại từ "cõi chết" và còn tiến vào vòng 1/8 tại Asian Cup, HLV tạm quyền Sirisak Yodyathai được xem là ứng cử viên sáng giá nhất dẫn dắt “Voi chiến” sau khi giải đấu kết thúc. Ngay cả Giám đốc kỹ thuật Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Witthaya Laohakul cũng phải thừa nhận điều này với truyền thông.

Lebanon ghi bàn phút 90+8 khóc nức nở vì mất vé vớt về ĐT Việt Nam

Đội tuyển Lebanon đã chiến đấu đến tận những giây cuối cùng trước đối thủ Triều Tiên nhưng vẫn để tấm vé vớt cuối cùng lọt vào tay ĐT Việt Nam.

Các cầu thủ Lebanon đã chiến đấu gần 100 phút nhưng không được đền đáp

Sau khi trận đấu của Triều Tiên kết thúc, cầu thủ Việt Nam ôm nhau ăn mừng cuồng nhiệt

Tại khách sạn nơi đội tuyển Việt Nam đóng quân, các cầu thủ tất nhiên không thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng như vậy. Họ cùng nhau theo dõi diễn biến qua nhưng chiếc điện thoại, tập trung ở hành lang khi trận đấu bước vào những phút cuối cùng. Đã có một chút lo lắng và hồi hộp khi Lebanon có bàn thắng ở đúng phút bù giờ cuối cùng, thế nhưng rồi tất cả đều đã kết thúc tốt đẹp. 

Ngay sau khi trọng tài nổi còi khép lại trận đấu, các thành viên của ĐT Việt Nam đã cùng nhau ăn mừng vô cùng cuồng nhiệt. Một nhóm cầu thủ gồm Văn Đại, Duy Mạnh, Văn Lâm, Ngân Văn Đại... đã ôm lấy nhau và nhảy múa. Đây là lần thứ 2 Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup, niềm vui quả thực rất khó diễn tả. 

Bức ảnh 400 triệu đô "gây bão": Ronaldo-Mayweather nâng siêu cúp Italia

Bức ảnh "trị giá" gần 400 triệu đô la lập tức "gây sốt" trên trang Twitter của Juventus

Sau trận tranh siêu cup nước Ý, Juventus và Ronaldo nhận được vô số lời chúc tụng từ NHM lẫn các nhân vật nổi tiếng, tiêu biểu như Floyd Mayweather. Không chỉ có mặt ở SVĐ King Abdullah Sports City để cổ vũ, "độc cô cầu bại" làng boxing còn vào tận phòng thay đồ chia vui cùng CLB, đồng thời nhân cơ hội chụp ảnh với chiếc cúp và... Ronaldo.

Trong làng thể thao, Ronaldo và Mayweather là những VĐV kiếm tiền giỏi nhất nhờ tài năng, giá trị thương hiệu khổng lồ. Theo thống kê từ Forbes, Mayweather dẫn đầu danh sách 10 nhân vật thể thao có thu nhập cao nhất năm 2018 với 285 triệu đô la, còn Ronaldo xếp thứ 3 với 108 triệu đô la.

Ngay khi được Juventus đăng lên trang Twitter chính thức, bức ảnh giữa 2 siêu sao có tổng thu nhập lên tới 393 triệu đô la nhanh chóng "gây bão", nhận hơn 2 nghìn lượt "yêu thích", gần 600 lượt "retweet" (trả lời). 

Lịch thi đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019

18h00 ngày 20/1, Jordan vs Việt Nam (sân Al Maktoum, Dubai)

21h00 ngày 20/1, Thái Lan vs Trung Quốc (sân Hazza bin Zayed, Al Ain)

00h00 ngày 21/1, Iran vs Oman (sân Mohammed bin Zayed, Abu Dhabi)

18h00 ngày 21/1, Nhật Bản vs Saudi Arabia (sân Sharjah, Sharjah)

21h00 ngày 21/1, Australia vs Uzbekistan (sân Khalifa bin Zayed, Al Ain)

00h00 ngày 22/1, UAE vs Kyrgyzstan (sân Zayed Sports City, Abu Dhabi)

20h00 ngày 22/1, Hàn Quốc vs Bahrain (sân Rashid, Dubai)

23h00 ngày 22/1, Qatar vs Iraq (sân Al Nahyan, Abu Dhabi).

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news