Tin mới

Tìm kẹo nhưng thấy súng, bé gái 4 tuổi tự bắn mình

Thứ bảy, 23/09/2017, 10:50 (GMT+7)

Tìm kẹo trong túi bà nhưng thấy súng, bé gái Yanelly đã vô tình và tự bắn vào chính mình.

Tìm kẹo trong túi bà nhưng thấy súng, bé gái Yanelly đã vô tình tự bắn vào chính mình. 

Bé gái Yanelly. Ảnh: Facebook

'Đứa trẻ vừa biết đi' được tuyên bố đã tử vong do một vết thương ở ngực hôm 14/9 tại khu nhà ở Tampa của ông bà của cô bé - Michael và Christie Zoller.

Bố của bé Nelly, anh Shane Zoller, 22 tuổi, trả lời phỏng vấn tờ Tampa Bay Times hôm 20/9 rằng, khi anh đến đón con gái để chở đến một khu vui chơi thì thấy xe cảnh sát ở phía ngoài nhà ông bà nội.

Bà nội bé Nelly. Ảnh: Facebook

"Con bé chỉ muốn tìm kẹo thôi mà" - anh Zoller đau buồn nói về con gái xấu số. Bố của bé Nelly, anh Shane Zoller, 22 tuổi, trả lời phỏng vấn tờ Tampa Bay Times hôm 20/9 rằng, khi anh đến đón con gái để chở đến một khu vui chơi thì thấy xe cảnh sát ở phía ngoài nhà ông bà nội.

Cảnh sát khu vực Tampa tuyên bố họ đang điều tra vụ án nhưng không có nguyên nhân gì để nghi ngờ lời kể từ phía  Zoller. Một phát ngôn viên của sở cảnh sát không xác nhận khẩu súng ở túi xách của bà Christie Zoller là của ai, đồng thời không trả lời về việc người này có giấy phép sở hữu súng hay không.

Viên cảnh sát chỉ nói rằng, vụ việc dường như là một "tai nạn bi kịch" và có khả năng sẽ không có cáo buộc nào được đưa ra dù cảnh sát vẫn đang điều tra.

Ảnh: Facebook

Anh Zoller chia sẻ, cô bé Yanelly rất yêu quý bà nội nên thích ở lại nhà ông bà. Gia đình Zoller đã lập quỹ trên 2 trang web để giúp họ lo liệu tang lễ cho bé gái xấu số. Tới hôm 21/9, họ đã nhận được 1.700 USD.Shane Zoller vẫn còn học trung học khi anh ta trở thành một người bố, và nếu bố mẹ anh ta không giúp Nelly thì anh ta đã phải bỏ học.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news