Tin mới

Tim Cook vô tình để lộ Iphone 8 trước ngày ra mắt?

Thứ bảy, 26/08/2017, 16:28 (GMT+7)

Trong khi cộng đồng mạng đang nóng lòng chờ đợi ngày Iphone 8 trình làng thì Tim Cook lại để rò rỉ hình ảnh được cho là chiếc điện thoại này trong túi quần.

Trong khi Cộng đồng mạng đang nóng lòng chờ đợi ngày iPhone 8 trình làng thì Tim Cook lại để rò rỉ hình ảnh được cho là chiếc điện thoại này trong túi quần.

Hình ảnh Tim Cook để lộ điện thoại trong túi quần. Ảnh internet

Mới đây trong chuyến thăm nhà máy của đối tác cung ứng tại Cincinnati, Ohio (Mỹ), Tim Cook đã vô tình để lộ điện thoại trong túi quần và người ta cho rằng đây là chiếc điện thoại Iphone 8.

Suy luận này là có cơ sở khi mà thời điểm ra mắt Iphone sắp diễn ra vào tháng 9 tới.

Trang BGR đã tính toán ra kích thước của vật được cho là Iphone 8 trong túi Tim Cook. Dựa vào kích thước của chiếc  kính (120 mm) và chiều cao 1,9m của ông, kích thước được đưa ra là 156 *74 mm. Nếu Iphone 8 có kích thước như thế này thì nó sẽ ngắn và hẹp hơn kích thước của Iphone 7 Plus.

Nếu đây đúng là chiếc Iphone 8 thì nó có kích thước khoảng 156*74 mm. Ảnh internet

Con số này khá trùng khớp với những thông tin rò rỉ về Iphone 8 trước đó.

Nhiều người cho rằng Apple có cả mội đội cựu điệp viên chuyên theo dõi và kiểm soát thông tin về các hình ảnh sắp ra mắt nên không có chuyện Iphone 8 bị lộ. Nhưng chính Tim Cook là người chủ động chia sẻ hình ảnh chiếc điện thoại trong túi quần lên mạng xã hội Twitter. Rất có thể đây là một chiêu thức PR sản phẩm và gây tò mò cho người tiêu dùng.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news