Tin mới

Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ Việt kiều bị tạt axit, cắt gân

Chủ nhật, 17/02/2019, 19:47 (GMT+7)

Liên quan đến thông tin anh trai nạn nhân vội vã rời khỏi Việt Nam trong khi Võ Duy Nghiêm đang điều trị ở bệnh viện, người cha cho biết, anh trai không về nhà mà bay thẳng về Canada để kiếm tiền chữa bệnh cho em.

Liên quan đến thông tin anh trai nạn nhân vội vã rời khỏi Việt Nam trong khi Võ Duy Nghiêm đang điều trị ở bệnh viện, người cha cho biết, anh trai không về nhà mà bay thẳng về Canada để kiếm tiền chữa bệnh cho em.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, Công an huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) đã thu thập clip do camera an ninh ở một nhà dân xã Bình Thạnh (gần khu vực xảy ra vụ việc) ghi lại hình ảnh hai kẻ lạ mặt bịt kín khẩu trang tạt axit, dùng mã tấu chém vào vùng chân anh Võ Duy Nghiêm (26 tuổi, ngụ xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, đang định cư tại Canada).

Cảnh sát đã ghi nhận hung thủ gây án chạy xe máy màu trắng, nói giọng các tỉnh phía Bắc. Công an tỉnh Quảng Ngãi cùng công an huyện Bình Sơn mở rộng điều tra, phân tích hình ảnh, thu thập chứng cứ ráo riết truy tìm thủ phạm. 

Anh Võ Duy Nghiêm - Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân ngày Tết khiến dư luận rúng động. Tổ Quốc

Làm việc với cảnh sát, nạn nhân cho hay trước khi ra tay hung thủ gọi đúng tên, anh giật mình quay lại thì bị tạt axit trúng vùng mặt, chảy tràn xuống tay, chân gây bỏng nặng.

Chưa dừng lại ở đó, nạn nhân té ngửa xuống đường, hai kẻ lạ mặt tiếp tục dùng mã tấu chém ba nhát vào hai chân của Nghiêm rồi lạnh lùng bỏ đi.

Trao đổi với PV VTC News tại Bệnh viện Đà Nẵng, anh VÕ Duy Nghiêm cho biết, trong cuộc sống anh cũng có mâu thuẫn với một số người nhưng chỉ là những chuyện nhỏ, vặt vãnh.

Đáng chú ý là 2 ngày sau khi xảy ra vụ án, anh trai nạn nhân đã vội vã rời khỏi Việt Nam sớm hơn so với kế hoạch nghỉ Tết ban đầu.Công an huyện Bình Sơn đã đề xuất cơ quan quan chức năng cấm xuất cảnh đối với Võ Duy Hoàng (quốc tịch Canada), tin tức từ Tri thức trực tuyến cho hay.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với PV Vietnamnet, ông Võ Duy Linh (SN 1953, trú thôn Tân Hy 1, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi - cha của Võ Duy Nghiêm, Việt kiều bị tạt axit hôm mùng 5 Tết) cho biết, tối qua con trai đầu Võ Duy Hoàng từ Canada gọi về cho gia đình, hỏi thăm tình hình sức khỏe của em trai.

"Hoàng bảo đang thu xếp, gửi tiền chữa trị cho em Nghiêm tại Thái Lan" - ông chia sẻ.

Theo ông Linh, Hoàng ngồi cùng ô tô với ông Linh chạy tới hiện trường nơi em trai bị tạt axit, cắt gân chân. Hoàng là người đưa em ra Đà Nẵng cấp cứu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dân trí Vietnamnet