Tin mới

Tiết lộ "bạch dinh" nơi Cường Đô la rước vợ mới về ở sau lễ cưới hoành tráng

Thứ ba, 22/01/2019, 14:49 (GMT+7)

Căn biệt thự hoành tráng ở khu phố nhà giàu tại TP.Hồ Chí Minh sẽ là nơi chung sống của Cường đô la và Đàm Thu Trang khi cặp đôi về chung một nhà.

Căn biệt thự hoành tráng ở khu phố nhà giàu tại TP.Hồ Chí Minh sẽ là nơi chung sống của Cường đô la và Đàm Thu Trang khi cặp đôi về chung một nhà.

Gia thế trâm anh của Cường Đô la được công chúng biết đến từ lâu nhưng ít khi anh tiết lộ hình ảnh bên trong căn biệt thự triệu đô của gia đình. Được biết, căn biệt thự mặt đường được ví như bạch dinh của “thiếu gia phố núi” nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7. Nhìn từ bên ngoài, nơi đây toát lên một vẻ “đẳng cấp” hoàn toàn khác biệt.

Căn biệt thự này sẽ là nơi chung sống của Cường đô la và Đàm Thu Trang sau khi chính thức về chung một nhà. Ngày 20/1 vừa qua, mẹ Cường đô la cùng gia tộc ở Gia Lai đã đến nhà Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn tổ chức lễ ăn hỏi cho con trai. Ngày cưới của cặp đôi tại TP.Hồ Chí Minh cũng đã được ấn định cụ thể nhưng chưa tiết lộ ra bên ngoài.

Biệt thự Cường đô la ở nằm ở khu phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng.

 

Ở tầng 1 của căn biệt thự là không gian riêng biệt được sử dụng làm gara ô tô, nơi chứa những chiếc siêu xe nổi tiếng của Cường Đô La.

Hệ thống cửa cuốn ở 2 bên để tiện cho xe ra vào dễ dàng. Ngoài ra còn có hệ thống ánh sáng, hút mùi để giúp không gian sáng sủa hơn.

Trong gara còn chứa rất nhiều chiếc xe đồ chơi của cậu bé Subeo.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang từng hé lộ phòng khách nhà Cường đô la rất rộng rãi, lát sàn gỗ hiện đại. Màu chủ đạo của căn phòng là màu trắng giúp không gian thêm sáng sủa. Ngoài ra, một góc phòng còn đặt cây piano khá lớn.

Giữa các tầng sử dụng thang máy hiện đại để di chuyển. 

Phòng bếp cũng rất rộng, được lát sàn đá vân màu trắng be nhẹ nhàng. Ngoài bàn ăn có thiết kế ấn kiểu cách, hoa văn ấn tượng thì còn có một chiếc bàn đá đen dài để chuẩn bị thực phẩm nấu nướng. Cường đô la rất chiều con khi thi thoảng cùng cậu bé nấu nướng.

Một góc phòng ngủ hiện đại được Cường đô la hé lộ.

Thiếu gia phố núi còn giành hẳn một phòng trưng bày những chiếc trực thăng mô hình đắt đỏ để thỏa mãn đam mê của anh.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news