Tin mới

Thường xuyên ăn 4 loại thực phẩm này giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều

Thứ ba, 15/08/2017, 12:12 (GMT+7)

Nhiều phụ nữ đã duy trì thói quen ăn 4 loại thực phẩm dưới đây và kết quả thật bất ngờ, trông họ trẻ hơn tuổi thật của mình nhiều lần.

Nhiều phụ nữ đã duy trì thói quen ăn 4 loại thực phẩm dưới đây và kết quả thật bất ngờ, trông họ trẻ hơn tuổi thật của mình nhiều lần.

Ảnh internet

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn duy trì được nhan sắc và tuổi thanh xuân của mình. Vì vậy bên cạnh việc luyện tập thể thao thì một chế độ ăn uống khoa học với việc chắt lọc những thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn được quan tâm. Dưới đây là 4 loại thực phẩm có tác dụng hữu hiệu trong việc bảo vệ làn da và chống lão hóa.

Ăn cá béo

Trong cá hồi, cá thu, cá mòi có chứa rất nhiều axit omega-3 và omega 6. Đây là loại axit đóng vai trò thiết yếu trong kết cấu và vẻ bề ngoài của da. Ăn nhiều loại cá này sẽ giúp duy trì chức năng bảo vệ da và ngăn ngừa mất độ ẩm. Trung bình 1 tuần nên bổ sung 3 bữa cá này để duy trì một làn da trẻ khỏe, căng tràn sức sống.

Ảnh internet

Ăn đồ lạnh

Các nhà khoa học tin rằng hạ thấp nhiệp độ cơ thể là cách kéo dài tuổi thọ. Việc ăn đồ lạnh giống như bơi lội hay tắm lạnh giúp cân bằng nhiệt khi ăn uống, duy trì trạng thái bình tĩnh, ở mức độ nhất đinh việc giảm nhiệt cơ thể còn có thể kéo dài tuổi thọ.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C thường được biết đến với tác dụng “thần dược” giúp bảo vệ da bằng cách hạn chế việc sản xuất các gốc tự do – thủ phạm chính gây tổn hại da và lão hóa.

Ảnh internet

Vitamin C có nhiều trong ớt chuông, trái cây có múi, kiwi, bông cải xanh,… Mỗi ngày hãy cung cấp cho cơ thể những loại rau quả chứa nhiều Vitamin C để làn da sáng và đẹp hơn.

Ăn hạt lanh

Nếu bạn không thích ăn cá hoặc các loại thực phẩm khác có chứa omega-3 thì dầu hạt lanh là sự lựa chọn hoàn hảo. Hàm lượng omega-3 cao sẽ giúp dưỡng ẩm cơ thể và ngăn ngừa mụn trứng cá. Các loại dầu lành mạnh có trong hạt lanh cũng giúp làn da sáng và rạng rỡ.

Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news