Tin mới

Thời tiết ngày 2/2: Hà Nội nắng ấm, Sài Gòn tạnh ráo nóng 34 độ

Thứ bảy, 02/02/2019, 08:18 (GMT+7)

Hôm nay Hà Nội trời nắng sau khi sương mù sáng sớm tan, nhiệt độ cao nhất 25 độ C. Sài Gòn tiếp tục nắng, có lúc nóng 34 độ C, trời tạnh ráo cả ngày.

Hôm nay Hà Nội trời nắng sau khi sương mù sáng sớm tan, nhiệt độ cao nhất 25 độ C. Sài Gòn tiếp tục nắng, có lúc nóng 34 độ C, trời tạnh ráo cả ngày.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, ngày 2/2 (28 Tết), nền nhiệt tại miền Bắc tăng khoảng 3 độ so với hôm qua, trời nắng ấm thuận tiện cho người dân về quê đón Tết.

Dự báo chi tiết các khu vực trong cả nước ngày 2/2:

Khu vực Bắc Bộ sáng sớm có sương mù và mưa nhỏ vài nơi, tới trưa chiều trời nắng ấm.

Nhiệt độ cao nhất phía Tây Bắc Bộ từ 24-27 độ, có nơi trên 27 độ; thấp nhất dao động 16-19 độ. Phía Đông Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất ở mức 26 độ, thấp nhất 17 độ.

Hà Nội nắng ấm.

Hà Nội sáng sớm có sương mù và mưa nhỏ vài nơi, sau tạnh ráo khi có nắng lên. Trời rét về đêm và sáng sớm với nền nhiệt 17 độ, cao nhất trong ngày là 26 độ, tăng 3 độ so với hôm qua.

Hải Phòng trời nắng, nhiệt độ cao nhất 22 độ, thấp nhất 17 độ.

Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế có hình thái thời tiết tương tự các tỉnh miền Bắc. Ban ngày nhiệt độ cao nhất có nơi trên 27 độ, về đêm giảm còn 18 độ.

Đi vào Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Nhiệt độ ban đêm dao động 19-22 độ, ban ngày nền nhiệt có nơi lên mức cao nhất là 32 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ khô ráo, ban ngày trời nắng. Nền nhiệt cao nhất tại Tây Nguyên mức 30 độ, thấp nhất chỉ 16 độ, trời lạnh.

Khu vực Nam Bộ nắng nóng tới 35 độ, trong đó TP. HCM 33 độ và Cần Thơ 31 độ.

Theo Dự báo thời tiết trong tháng 2/2019, Bắc Bộ có khả năng xảy ra 3-5 đợt không khí lạnh (bao gồm cả các đợt Không khí lạnh tăng cường yếu). Tuy nhiên, tình trạng rét đậm, rét hại ít có khả năng xảy ra trên diện rộng.

Trong tháng 2/2019, lượng mưa tại Bắc Bộ có xu hướng cao hơn trung bình và tập trung nhiều hơn trong nửa cuối tháng. Riêng các tỉnh Đông Bắc Bộ trong tháng có khả năng xuất hiện mưa nhỏ nhiều ngày, nhất là mưa phùn và sương mù.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news