Tin mới

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH “DỰ ĐOÁN MAY MẮN CÙNG MR. LUCKY”

Thứ tư, 11/05/2016, 11:02 (GMT+7)

Độc giả dự đoán mức giá với mức giá thấp nhất và duy nhất trong các mức giá của phiên đó và sẽ giành được quyền mua sản phẩm với mức giá đã dự đoán.

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH

“DỰ ĐOÁN MAY MẮN CÙNG MR. LUCKY”

 

1. Tên Chương trình: Dự đoán may mắn cùng Mr. Lucky (viết tắt là Mr.lucky).

2. Mô tả chương trình

- Mr.Lucky là Game Show dự đoán giá sản phẩm, dịch vụ. Độc giả dự đoán mức giá THẤP NHẤT & DUY NHẤT so với GIÁ CÔNG BỐ đối với sản phẩm/bộ sản phẩm, dịch vụ tại phiên dự đoán là người thắng cuộc và nhận được quà tặng chính là sản phẩm, dịch vụ của phiên.

- Thời gian của Phiên dự đoán được công bố công khai ngày, giờ, phút, giây.

* Mr.lucky không phải là chương trình đấu giá trực tuyến theo quy định của pháp luật.

3. Đối tượng tham gia

- Độc giả tại các website có Mr. Lucky, NGOẠI TRỪ thành viên BTC cũng như cha, mẹ, vợ, chồng, con của những thành viên này hoặc theo giới hạn của BTC công bố tại mỗi phiên. Ví dụ: phụ nữ, nam giới, từ 35 tuổi trở lên.v.v…

- Mỗi độc giả chỉ được tham gia dự đoán nhiều nhất là 02 lần/01 phiên dự đoán.

4. Cách tham gia chương trình

- Đọc kỹ Thể lệ dự đoán  theo từng phiên và bấm vào nút "Đồng ý với Thể lệ này".

- Điền email, giá dự đoán, QR code vào vị trí thích hợp trên Mr.lucky.

- Trả lời câu hỏi khảo sát hoặc yêu cầu khác (nếu BTC yêu cầu).

- Nhấp vào “Dự đoán giá” để hoàn tất phần dự đoán.

- Giá dự đoán tối thiểu là 1000 VNĐ (Một nghìn Đồng).

* Lưu ý:

- Bước giá nhỏ nhất là 100 VNĐ, trường hợp thay đổi, BTC sẽ công bố tại từng phiên dự đoán.

- Giá dự đoán xác định như sau: 1000 + bước dự đoán giá nhỏ nhất/bội số của bước giá dự đoán nhỏ nhất).

Ví dụ: Giá của sản phẩm/bộ sản phẩm là 10.000.000 VNĐ

- Nếu bước giá nhỏ nhất là 500 VNĐ thì độc giả có thể dự đoán giá: 1500 VNĐ, 2000 VNĐ, 2500 VNĐ, 3000 VNĐ, 5.000.000 VNĐ, 300.000 VNĐ.v.v…

- Nếu bước giá nhỏ nhất là 200 VNĐ thì độc giả có thể dự đoán: 1200 VNĐ, 1400 VNĐ, 1600 VNĐ, 1800 VNĐ, 200.200 VNĐ, 5.000.000 VNĐ.v.v.

- Nếu bước giá nhỏ nhất là 1000 VNĐ, độc giả có thể dự đoán giá: 1000 VNĐ, 2000 VNĐ, 10.000 VNĐ, 11.000 VNĐ.v.v…

5. Xác định độc giả may mắn

5.1. Người may mắn 

Độc giả ra mức dự đoán giá thấp nhất và duy nhất đồng thời đáp ứng các yêu cầu có liên quan khác quy định tại Thể lệ này.

Ví dụ, nếu có trên 02 độc giả ra mức dự đoán giá là 1000 cho sản phẩm iPhone 6, giả sử trường hơp này, bước giá nhỏ nhất là 1000 VNĐ, thì quà tặng sẽ thuộc về độc giả dự đoán mức giá 2000 VNĐ và duy nhất.

5.2. Ngoại lệ

- Không tìm được độc giả may mắn dự đoán giá thấp nhất và duy nhất: Sản phẩm sẽ được BTC giữ lại phục vụ cho phiên dự đoán khác hoặc trao giải cho độc giả có dự đoán duy nhất & nhỏ nhất liền kề.

- Người may mắn từ chối nhận sản phẩm (gửi email từ chối từ email đăng ký tham gia hoặc không trả lời, liên hệ BTC trong vòng nhiều nhất là 05 ngày, kể từ ngày BTC đã chủ động liên hệ, đề nghị xác nhận quyền nhận sản phẩm): Sản phẩm sẽ được BTC giữ lại phục vụ cho phiên dự đoán khác hoặc trao giải cho độc giả có dự đoán duy nhất & nhỏ nhất liền kề.

- Các trường hợp ngoại lệ khác: BTC được quyền quyết định không phụ thuộc vào ý kiến độc giả.

6. Giải thưởng & thủ tục nhận thưởng

- Độc giả may mắn sẽ được BTC công bố công khai sau phiên đấu giá trên cơ sở hệ thống kỹ thuật tự động & xác minh của BTC trên cơ sở quy định tại Thể lệ.

- Độc giả may mắn liên hệ và nhận quà trực tiếp: Phan Thị Hoài An, thường trực BTC, Tầng 4, Star Tower, Dương Đình Nghệ, Hà Nội, hotline: 0905.263.091. Với những độc giả không ở Hà Nội, BTC sẽ gửi theo đường chuyển phát nhanh, chi phí nhận chuyển phát, do độc giả chịu.

- Độc giả may mắn phải cung cấp thông tin chứng minh mình là người thắng cuộc để BTC cùng đối chiếu, xác minh. BTC được độc quyền sử dụng hình ảnh, thông tin độc giả cung cấp và sử dụng trong phạm vi chương trình, để đảm bảo sự công khai, khách quan.

- Nếu tại thời điểm trao quà, hiện vật công bố hết hàng, BTC toàn quyền quyết định thay thế bằng hiện vật khác có giá trị tương đương hoặc bằng tiền.

7. Những lưu ý

“Thể lệ dự đoán” là toàn bộ nội dung quy định tại văn bản này và các tài liệu kèm theo của mỗi phiên dự đoán.

“Người may mắn” là độc giả đáp ứng quy định tại mục 6.1 Thể lệ này.

“Phiên tiếp theo” là phiên dự đoán giá cho sản phẩm tiếp theo đã có hình ảnh cụ thể trên giao diện trang chủ của Chương trình ngay dưới phần “Phiên tiếp theo”.

“Nhập giá dự đoán của bạn” là phần nhập giá dự đoán của người tham gia.

“Thời gian còn lại” là khoảng thời gian còn lại của mỗi phiên dự đoán, tính từ thời điểm BTC ấn dịnh đến khi kết thúc phiên dự đoán đó.

“Người may mắn”: Là nơi BTC cung cấp thông tin về 03 độc giả may mắn nhất tại thời điểm cập nhật, theo thứ tự ưu tiên may mắn từ 1 đến 3. Người ở vị trí số 1 là người đang trả giả thấp nhất & duy nhất tai thời điểm cập nhật, các vị trí số 2 và số 3 sẽ lần lượt là người trả giá cao hơn liền kề và duy nhất. BTC sẽ liên tục cập nhật sau 30 phút.

- Mọi thông tin trong thể lệ này, do sự đa nghĩ của tiếng Việt, dẫn đến sự hiểu theo hai nghĩa trở lên (nếu có), do BTC toàn quyền ấn định cách hiểu.

8. Luật áp dụng: Luật áp dụng cho chương trình Game Show này là Luật Việt Nam. Trường hợp phát sinh những vấn đề không quy định trong Điều lệ này, áp dụng quy định có liên quan của Pháp luật Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news