Tin mới

The Face 2017: Hữu Vi luôn xuất hiện với mặt "bóng loáng" khiến khán giả "ngán ngẩm"

Thứ hai, 31/07/2017, 16:59 (GMT+7)

Không chỉ có gu ăn mặc, đầu tóc lỗi mốt, Hữu Vi còn khiến nhiều khán giả thất vọng vì xuất mặt mũi bóng loáng, nhễ nhại mồ hôi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia

Không chỉ có gu ăn mặc, đầu tóc lỗi mốt, Hữu Vi còn khiến nhiều khán giả thất vọng vì xuất mặt mũi bóng loáng, nhễ nhại mồ hôi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia.

The Face là một trong những chương trình truyền hình ăn khách hiện nay ở Việt Nam. Vì vậy mà bất cứ vấn đề gì xoay quanh chương trình này đều dễ dàng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh sức hút của dàn thí sinh và bộ ba ban giám khảo thì năm The Face năm nay còn gây chú ý bởi người giữ vai trò Host của chương trình – Hữu Vi.

Với vẻ ngoài điển trai, cơ thể 6 múi săn chắc nhưng Hữu Vi lại có gu ăn mặc kém tinh tế, thậm chí lỗi thời. Không những thế mái tóc nuôi dài, vuốt keo bóng lộn của anh chàng cũng vô cùng mất điểm trong mắt khán giả. Trong nhiều lần xuất hiện, Hữu Vi còn khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi để lộ khuôn mặt nhễ nhại, bóng nhờn mồ hôi.

Dù đã đi được 2/3 quãng đường The Face, nhận nhiều góp ý từ phía khán giả nhưng có vẻ gu ăn mặc, đầu tóc của Hữu Vi vẫn không hề được cải thiện.

Xuất hiện ở tập 3, chương trình The Face 2017, Hữu Vi để lộ khuôn mặt nhễ nhại mồ hôi. Ảnh internet
Khuôn mặt bóng nhờn xuất hiện ở rất nhiều góc quay. Ảnh internet
Mới đây nhất, ở tập 8, Hữu Vi tiếp tục trưng ra bộ mặt bóng loáng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hữu Vi The Face