Tin mới

“Thần dược” càng ăn vào buổi sáng da sẽ trắng mịn, hồng hào

Thứ hai, 11/09/2017, 14:55 (GMT+7)

Cần gì tốn tiền triệu đi spa, da dẻ sẽ trở nên căng bóng, sáng mịn nhờ chăm chỉ ăn thứ này vào mỗi buổi sáng.

Cần gì tốn tiền triệu đi spa, da dẻ sẽ trở nên căng bóng, sáng mịn nhờ chăm chỉ ăn thứ này vào mỗi buổi sáng.

Không chỉ riêng con gái Việt Nam mà ngay cả phụ nữ Á Đông, ai cũng ao ước sở hữu một làn da hồng hào, trắng mịn. Thế nhưng thay vì bỏ ra một khoản tiền lớn để tu bổ nhan sắc bạn cũng có thể làm được điều đó hiệu quả ngay tại nhà nếu sử dụng thường xuyên những loại thực phẩm dưới đây.

1. Trứng gà

 

Trứng gà từ lâu được xem là một loại tiên dược, nó không chỉ biết đến với thực phẩm bình dân, giá rẻ, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng sức đề kháng. Mà tinh chất tự nhiên, giàu hàm lượng protein, vitamin B có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da ngăn ngừa lão hóa, giảm thâm nám cực kỳ tốt. Vậy nên thay vì mỗi sáng ăn 1 bát phở bạn hãy bổ sung từ 1 – 2 quả trứng gà, có thể luộc, hấp, chiên, ốp la cũng đều thơm ngon, hấp dẫn.

2. Nước

 

Được thiên nhiên ưu đãi, ban tặng cho con người nước là tài nguyên quý giá, vô cùng quan trọng, góp phần duy trì sự sống. Đặc biệt khi cơ thể bị mất nước thì tinh thần làm việc sẽ suy giảm, não bộ sẽ bị bao phủ bởi một lớp sương mù. Vì thế chỉ cần mỗi sáng bổ sung 1 ly nước ấm làn da sẽ trở nên căng bóng, giữ độ ẩm, tăng sự đàn hồi cần thiết.

3. Cháo bột yến mạch

 

Bột yến mạch là loại thực phẩm rất giàu protein, ít chất béo. Mỗi sáng chỉ cần nạp cho cơ thể 1 bát cháo yến mạch sẽ góp phần cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn cháy hết mình trong công việc, da dẻ trắng hồng khỏi cần thoa kem.

4. Khoai lang

 

Với vị ngọt, chứa nhiều vitamin, collagen, giàu chất xơ, khoai lang được xem là thần dược vừa có tác dụng làm đẹp da lại hỗ trợ Giảm cân, đánh tan lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Hơn nữa, mỗi ngày nạp 1 củ khoai lang sẽ góp phần cải thiện sức khỏe, điều hòa lưu thông mạch máu, ổn định đường huyết cực kỳ tốt. Với món này bạn có thể chế biến chúng thông qua luộc, hấp, nấu chè, nấu canh tuy nhiên cần hạn chế sử dụng các món chiên nhé.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news