Tin mới

Thách thức danh hài tập 14: 5 chú tiểu mồ côi phá lệ "ẵm" 200 triệu đồng

Thứ năm, 17/01/2019, 10:02 (GMT+7)

Trong tập 14 của chương trình Thách thức danh hài mùa 5, các chú tiểu tiếp tục gây bão trở lại và lượt qua 10 vòng thi để giành giải thưởng 200 triệu đồng.

Trong tập 14 của chương trình Thách Thức Danh Hài, 5 chú tiểu tiếp tục gây bão trở lại và lượt qua 10 vòng thi để giành giải thưởng 200 triệu đồng.

Trở lại trong tập 14 “Thách thức danh hài”, 5 chú Tiểu bất ngờ  tiếp tục câu chuyện của thầy trò 4 đường Tăng đi thỉnh kinh. Trong vòng thi thứ 5, thầy trò Đường Tăng bất ngờ gặp một con cọp trên đường. Tuy nhiên, Pháp Tâm (vai Đường Tăng) đã ngăn cản Ngộ Không không được sát sanh rồi Pháp Tâm tiến tời nựng chú cọp: “Giỏi nha, ngoan nha” nhưng bất ngờ bị chú cọp chồm lên người chuẩn bị ăn thịt.

Lúc này, thấy hoảng sợ, Pháp Tâm vội vàng kêu cứu thì Ngộ Không chạy tới rồi nhắc lời sư phụ từng căn dặn: “Không được sư phụ. Nãy sư phụ dặn không được sát sanh mà”. Ngay lập tức, Pháp Tâm nói: “Được, được. Sát sanh đi, sát sanh đi” khiến Trấn Thành bật cười và mang về giải thường 150 triệu đồng. 

Tưởng chừng đã kết thúc tại đây thì bất ngờ xảy ra trong chương trình đó là Trường Giang hỏi Pháp Tâm có muốn thi tiếp không và cậu bé trả lời luôn : "Dạ, con muốn thi tiếp”.

Nhóm 5 chú tiểu lập kỉ lục khi vượt qua 10 vòng thi tại Gala "Thách thức danh hài". Ảnh internet

Ngay lập tức, Trường Giang và Trấn Thành cổ vũ cho 5 chú tiểu thi tiếp khi chưa có sự thỏa thuận với BTC chương trình. Diễn biến tiếp của câu chuyện về con cọp, khi được Pháp Tâm đề nghị sát sanh con cọp thì Ngộ Không liền gọi chú cọp ra như thú cưng rồi tiến tới nựng cằm Pháp Tâm. Lúc này, Pháp Tâm nổi giận rồi vùng ra khỏi chú cọp tiến tới gõ đầu Ngộ Không rồi nói: “Giỡn mặt hả? Ta không phải con chó nha”.

Trong tình huống này, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không thể nhịn được cười.

Sau vòng 6, các chú tiểu tiếp tục được thi tiếp và giành được sự đồng ý của hai giám khảo nên bắt đầu bước vào vòng 7. Lúc này, Trấn Thành vô tư đặt câu hỏi: "Có bao giờ, chúng làm 10 vòng luôn không ta? Lần này thì BTC tốn tiền rồi. Xuất sắc quá!” khiến cả trường quay bật cười.

Tiếp lời Trấn Thành, Trường Giang cho biết: "Bây giờ tụi con cứ thi thoải mái đi, tụi con thi tới đâu, tiền thưởng sẽ lên tới đó".

"Nếu thắng vòng 10, giải thưởng cuối cùng sẽ nhận được là 200 triệu đồng”- Trấn Thành tuyên bố.

Theo đó, ở vòng 7, Pháp Tâm bị đặt vào tình huống  phải phân biệt giữa Ngộ Không thật và Ngộ Không giả. Tuy nhiên kkhi cả hai nhân vật đều cố tranh cãi để chứng minh mình là Ngộ Không thật thì Pháp Tâm mệt mỏi ngáp ngủ. Trấn Thành suýt bật cười ở tình tiết này. KHi cả hai cùng biến ra quả chuối, thì người thứ hai biến ra quả chuối nhồi bông. Pháp Tâm ra hiệu dừng lại, tiến tới lấy quả chuối nhồi bông ngồi lên rồi nói: “Rồi, chửi tiếp đi”. Cuối cùng, cả hai vị giám khảo đều bật cười.

Vòng 8, 5 chú tiểu tiếp tục câu chuyện  phân biệt Ngộ Không thật- giả. Khi cả hai chú khỉ đòi đánh nhau, Pháp Tâm bực tức đứng dậy: “Thôi im hết đi”. Sau đó, Pháp Tâm tạo tình huống cho hai Ngộ Không lên võ đài khiến Trường Giang, Trấn Thành cười thích thú.

Đến vòng thứ 9, 4 thầy trò Đường Tăng tự tạo hoạt cảnh đã tới Tây Thiên. Khi bắt gặp 1 người xưng là thiên thần, Pháp Tâm lên tiếng: “Thiên Thần gì mà xấu quắc vậy?”.  Khi không lấy được kinh, Pháp Tâm giả bộ xin lỗi để xin tha thứ. Đến khi lấy được rồi Pháp Tâm liền trở mặt quở trách: “Hung dữ như quỷ, bực bội à”. Song song với lời nói, Pháp Tâm liền bẻ cánh của thiên thần rồi ngồi quạt. Tình huống này khiến cả trường quay cười không ngớt.

Vòng 10, nhóm chú tiểu  sư thầy của nhóm Bồng Lai có mặt để hỗ trợ các học trò. Nhập vai là thầy giáo dạy phép cho Ngộ Không năm xưa, Pháp Tâm tới trò chuyện và đề nghị bắt tay. Pháp tâm tự quy định sư phụ là cao hơn thầy nên xưng anh. “Tui là sư phụ của Ngộ Không. Sư phụ cao hơn thầy nên phải gọi tui bằng anh nha. Để anh nói cho em nghe nè, cuộc đời là bể khổ”- Pháp Tâm nói. Đáng chú ý ngay sau đó, Pháp Tâm bất ngờ nói câu : "Rảnh không? Đi thỉnh kinh chung cho vui” khiến hai giám khảo cười nghiêng ngả. Theo đó 5 chú tiểu đã  mang về phần thưởng 200 triệu đồng.

Cuối cùng, giải thưởng 200 triệu đồng được trao cho 5 chú tiểu trong đó 150 triệu đồng là giải thưởng chính trong Gala “Thách thức danh hài” còn 50 triệu đồng là giải thưởng tặng thêm cho sự xuất sắc của nhóm Bồng Lai.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news