Tin mới

Táo giao thông - Chí Trung tậu xế hộp tiền tỷ đón năm mới Kỷ Hợi

Thứ năm, 10/01/2019, 10:28 (GMT+7)

Mới đây, Táo Giao Thông khoe sắm xế hộp mới coóng lên trang Facebook cá nhân khiến cư dân mạng xuýt xoa. Fans hâm mộ đồng loạt bình luận chúc mừng nam nghệ sĩ.

Mới đây, Táo Giao Thông khoe sắm xế hộp mới coóng lên trang Facebook cá nhân khiến cư dân mạng xuýt xoa. Fans hâm mộ đồng loạt bình luận chúc mừng nam nghệ sĩ.

Thời gian gần đây khi càng ngày thời gian đến Tết Nguyên đán càng ngắn, Quốc Khánh, Quang Thắng, Công Lý, Tự Long, Xuân Bắc... đều có mặt để tập luyện "Táo quân" thì Chí Trung lại vắng mặt trong hầu hết các buổi tập. 

Nghệ sĩ Chí Trung tậu xế hộp Mercedes mới. Ảnh: FBNV

Nhiều người đồn đoán có thể trong năm nay "Táo" Chí Trung sẽ không tham gia biểu diễn.

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung lại gây bất ngờ với việc tậu xế hộp. Anh chọn Mercedes sang trọng màu đen sau nhiều lần phân vân giữa màu đen và màu đỏ. Các đồng nghiệp và người hâm mộ liên tiếp chúc mừng nghệ sĩ.

Chọn lấy xế mới vào đúng ngày mưa xuân, nghệ sĩ Chí Trung còn được nhận xét "có nhiều lộc lắm".

Ảnh: FBNV

Xế hộp mới coóng màu đen, gam màu được nam nghệ sĩ yêu thích. Ảnh: FBNV

Chiếc xế mới sẽ là phương tiện giúp giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ thuận tiện trong công việc, thường xuyên di chuyển giữa các tỉnh thành. Giới sành xe phỏng đoán, chiếc xế hộp này có giá khoảng 2,8 tỷ - 3 tỷ VNĐ.

"Thương hiệu" Táo giao thông suốt 7 năm liên tiếp đã mang đến cho NSƯT Chí Trung nhiều thành công. Nhưng ít người biết rằng, Chí Trung đã rất nhiều lần từ chối không tham gia Gặp nhau cuối năm.

"Thương hiệu" Táo giao thông suốt 7 năm liên tiếp đã mang đến cho NSƯT Chí Trung nhiều thành công. Ảnh: Internet

Táo giao thông cũng chia sẻ thêm lý do năm 2018 đã từ chối vai Táo vì mẹ anh mất, anh sụt hơn 10 cân nên sức khỏe không đảm bảo cho những buổi tập muộn, về khuya. 

Về thông tin mới đây anh nói muốn tham gia Táo quân 2019 là trong trường hợp nếu có kịch bản tốt, câu chuyện hay chứ nếu kịch bản vẫn đi ngang thì anh vẫn sẽ từ chối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news