Tin mới

Tăng Thanh Hà sang Mỹ thăm mẹ con Thân Thúy Hà

Thứ tư, 20/02/2019, 16:33 (GMT+7)

Cùng gia đình sang Mỹ du lịch, Tăng Thanh Hà tranh thủ tới thăm người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa mới sinh con.

Cùng gia đình sang Mỹ du lịch, Tăng Thanh Hà tranh thủ tới thăm người chị thân thiết Thân Thúy Hà vừa mới sinh con.

Hà Tăng vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ người bạn tri kỷ Thân Thúy Hà trên đất Mỹ. Thân Thúy Hà có biệt danh 'đại bàng', còn nàng ngọc nữ có nickname 'sẻ nhỏ'. 

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ người bạn thân Thân Thúy Hà trên đất Mỹ. Được biết, Hà Tăng đang có chuyến du lịch Mỹ cùng gia đình nên tranh thủ ghé thăm người chị thân thiết cùng em bé mới chào đời. 

 

Tăng Thanh Hà sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà vừa mới sinh con.

Thân Thúy Hà và Tăng Thanh Hà cùng chụp chung một tấm ảnh khoe nhan sắc và nụ cười rạng rỡ nhận được hàng trăm lời khen từ fan. 

Tình bạn thân thiết của hai chị em cũng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. Trong nhóm chơi với nhau hơn 10 năm qua, Thân Thúy Hà được mệnh danh là "đại bàng" còn Tăng Thanh Hà với biệt danh "sẻ nhỏ". Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thân Thuý Hà vẫn còn hoạt động diễn xuất. Tăng Thanh Hà đã tuyên bố rời showbiz nhiều năm và chỉ tập trung cho gia đình và kinh doanh. MC Bùi Việt Hà ly hôn chồng và theo học ngành thiết kế thời trang. Ngoài ra, người duy nhất đứng ngoài showbiz là Thùy Trang. Cô chỉ được biết đến với danh nghĩa vợ của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Thân Thúy Hà hạnh phúc khi làm mẹ lần thứ 2.

Trước đó, ở tuổi 40 Thân Thúy Hà gây bất ngờ khi thông báo mang thai con thứ hai nhưng vẫn không chia sẻ về người đàn ông trong bóng đêm. Những ngày đầu năm 2019, khi cả nước đón Tết Nguyên đán thì Thân Thúy Hà lặng lẽ sang Mỹ sinh con. Con trai Duy Anh của cô vẫn ở Việt Nam và được người thân chăm sóc. Hằng ngày, nữ diễn viên gọi video call trò chuyện cùng con trai.

 

Thân Thúy Hà chia sẻ ảnh sang Mỹ chờ sinh con trong dịp Tết Nguyên đán 2019

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thân Thúy Hà