Tin mới

Tài xế ôm bị tố lấy 500.000 đồng quãng đường gần 10km ở Hà Nội nói gì?

Thứ ba, 15/01/2019, 22:16 (GMT+7)

Tài xế xe ôm lên tiếng phủ nhận việc chặt chém quãng đường chưa đầy 10km từ bến xe Mỹ Đình đi đến Điện Biên Phủ (Hà Nội) giá 600.000 đồng.

Tài xế xe ôm lên tiếng phủ nhận việc chặt chém quãng đường chưa đầy 10km từ bến xe Mỹ Đình đi đến Điện Biên Phủ (Hà Nội) giá 600.000 đồng.

Theo tin tức từ Saostar, liên quan đến vụ việc chị L.T.V. (ở Lào Cai) tố bị tài xế xe ôm Văn Minh “chặt chém” 600.000 đồng cho quãng đường chưa đầy 10km ở Hà Nội, trong bản tưởng trình của tài xế Đỗ Văn T. (tài xế hãng xe Văn Minh) anh cho biết, trưa 15/1, anh có chở 1 cô gái từ bến xe Mỹ Đình tới TP Bắc Giang thỏa thuận giá 400.000 đồng. Khi tới nơi cô gái đó nói chờ đi có việc rồi chở về Hà Nội.

Theo đó, anh T. đã chờ cô gái này khoảng 30-40 phút rồi chở về đường Điện Biên Phủ (Hà Nội). Tuy nhiên, khi về đến đường Điện Biên Phủ anh này nói với cô gái hết 600.000 đồng tiền xe nhưng cô gái đó không đồng ý. Sau khi 2 bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra cãi vã, anh này đã bớt cho cô gái 100.000 đồng và cô này đồng ý trả 500.000 đồng.

Trong khi đó, trao đổi với PV Trí thức trẻ, chị L.T.V (ở Lào Cai, cô gái tố bị xe ôm chặt chém) khẳng định, chị không hề đi lên Bắc Giang như lời tài xế nói. 
Theo chị V, quá trình chị đi xe khách từ Lào Cai xuống bến xe Mỹ Đình rồi chị bắt xe ôm đến đường Điện Biên Phủ để đi công việc. 

Quãng đường từ bến xe Mỹ Đình tới đường Điện Biên Phủ, tài xế xe ôm hét giá 500.000 đồng. Ảnh Saostar

Trước đó, chị V cho biết, trước khi lên xe, chị đã hỏi giá và thanh niên chạy xe nói, cứ lên xe đi, xe có đồng hồ đàng hoàng, từ bến xe Mỹ Đình ra đường Điện Biên Phủ chỉ hết mấy chục nghìn. Nghe vậy, chị này bước lên xe. Tuy nhiên, khi đến khu vực đường Điện Biên Phủ, tài xế nói với chị này là hết 600.000 đồng.

Rất thắc mắc về số tiền trên, cô gái này đã lấy điện thoại ra quay và chụp lại chiếc xe. Sau đó, nam tài xế này đã nói bớt cho cô 100.000 đồng còn 500.000 đồng. 

Theo lời chị T, vì chị từ nơi khác đến, lại không muốn làm to chuyện nên đã đồng ý trả tiền.

Trao đổi với Người Đưa Tin, đại diện công ty xe ôm Văn Minh cho biết: “Tài xế do khách hàng phản ánh đúng là tài xế của công ty. Ngay sau khi nắm vụ việc, công ty đã triệu tập tài xế và cho viết tường trình. Tuy nhiên, tài xế Đỗ Văn T. (SN 1993, Sơn Tây, Hà Nội) cho biết đã chở từ Bắc Giang đến Điện Biên Phủ nên mới thu số đó. Vụ việc ảnh hưởng đến rất lớn đến công ty và có mâu thuẫn trong lời của hai bên nên chúng tôi đang nhờ công an phường làm việc".

Được biết, hiện tại chị V đang có mặt tại Công an phường Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm để trình báo vụ việc kể trên. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news