Tin mới

Sự trăng hoa của Trường Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Nhã Phương!

Thứ ba, 08/05/2018, 08:24 (GMT+7)

Ba mỹ nhân từng tố cáo Trường Giang trăng hoa đều có chung nhận định rằng nam danh hài là người "mê gái" và luôn biết cách khiến các cô gái bị xiêu lòng.

Ba mỹ nhân từng tố cáo Trường Giang trăng hoa đều có chung nhận định rằng nam danh hài là người "mê gái" và luôn biết cách khiến các cô gái bị xiêu lòng.

Quế Vân: mê gái đẹp đến quên cả bạn gái

Là người đầu tiên lên tiếng công khai chuyện tình ái với Trường Giang, Quế Vân từng nhắc về nam danh hài này với những xúc cảm vô cùng đặc biệt.

Trong mắt Quế Vân, Trường Giang là người đàn ông có sức hút vô cùng khó cưỡng với các cô gái. Anh luôn biết cách gây bất ngờ, quan tâm từng li từng tí, khiến cô tưởng rằng mình là người quan trọng nhất và cứ thế bị cuốn đi không cần biết đúng sai.

"Khi yêu tôi, Trường Giang không che đậy hay giấu diếm bất cứ điều gì. Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn. Tôi thường xuyên được Trường Giang đút cho ăn từng miếng. Anh luôn hôn vào trán, vuốt tóc và nắm chặt tay", Quế Vân kể.

Thế nhưng có một hôm đến nhà bạn Quế Vân chơi, cô gái ấy đẹp hơn Quế Vân rất nhiều và lập tức Trường Giang bị "hút hồn", quên luôn cả bạn gái.

"Hôm đó chúng tôi đến nhà một người bạn chơi. Trước khi vào nhà, Trường Giang vẫn nắm chặt tay tôi, thế nhưng khi vào đến nhà thì Trường Giang vội bỏ tay ra.

Vì bạn tôi đẹp hơn tôi. Suốt cả buổi hôm đó, hơn 1 tiếng đồng hồ Trường Giang chỉ quay sang phía đó và khen "em đẹp quá" mà không hề để ý đến sự tồn tại của tôi. Ngay cả đến bạn tôi cũng cảm thấy xấu hổ.

Chúng tôi ra về sớm hơn dự kiến. Vừa ra đến cửa, Trường Giang lại nắm lấy tay tôi nhưng tôi hất ra. Tôi cảm thấy anh ấy làm mất mặt tôi quá", Quế Vân nhớ lại.

Sự trăng hoa của Trường Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Nhã Phương! - Ảnh 1.
 

Nam Em: "Cách anh Giang đối xử với một người phụ nữ làm cho người ta dễ chết lắm"

Tiếp nối Quế Vân, Nam Em cũng đăng đàn công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Dù mối quan hệ của 2 người chỉ kéo dài một thời gian rất ngắn, nhưng nó khiến Nam Em cảm thấy vô cùng đau khổ.

Nam Em kể, sở dĩ cô yêu Trường Giang tưởng như có thể chết đi được là vì: "Rất lâu rồi tôi mới có cảm xúc từ một người đàn ông, cách anh Giang đối xử với một người phụ nữ làm cho người ta dễ chết lắm, không riêng gì tôi. Giống như việc tôi và anh đi ăn, tôi không phải đụng đến chén, vì anh luôn chủ động gắp thức ăn và đút cho tôi ăn".

Hoa khôi nhận định: "Anh Giang là người tốt, nhưng trong tình yêu lại ích kỷ. Tôi biết rằng, tình yêu mà không có sự ích kỉ thì chỉ là tình bạn. Anh Giang là đàn ông, gặp phụ nữ đẹp thì sẽ say nắng. Người ta có câu, đàn ông luôn luôn thêm chứ không hề muốn bớt. 

Lăng nhăng thì tôi không biết, còn làm tổn thương nhiều người thì tôi biết. Vì tôi cũng là một người chịu nhiều tổn thương".

Sự trăng hoa của Trường Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Nhã Phương! - Ảnh 2.
 

Khánh My: Cái sự trăng hoa của Trường Giang một phần lỗi ở Nhã Phương

Mới đây nhất, người đẹp Khánh My là cái tên tiếp theo trong bản danh sách chưa có hồi kết những mỹ nhân lên tiếng công khai bị Trường Giang tán tỉnh.

Theo lời kể của Khánh My, khoảng thời gian vẫn còn đang yêu Nhã Phương, Trường Giang liên tục tán tỉnh và chinh phục cô. Nhưng vì không muốn vướng vào những rắc rối đó, nên Khánh My từ chối.

"Trong mắt tôi, anh Giang là người rất dễ thương, nếu không có tính trăng hoa, anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Anh ấy hài hước, nổi tiếng, kiếm tiền giỏi và có khả năng lo được cho người phụ nữ của mình", Khánh My nhận xét.

Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết chính Trường Giang cũng thừa nhận việc mình "mê gái" và đó là lý do khiến anh phạm phải hết sai lầm này đến sai lầm khác.

"Có đôi lúc anh Giang rất thẳng tính, anh ấy thích ai thì sẽ nhận: Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà.

Vậy nên có bất cứ cô gái nào nghe lời anh ấy nói thích mình, sẽ xiêu lòng ngay tức khắc! Bởi anh Giang rất nổi tiếng, chiều phụ nữ và cực kỳ lãng mạn trong tình yêu!

 Trong showbiz này có nhiều người đẹp mà, không chỉ riêng tôi đâu. Chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!", Khánh My chia sẻ.

Sự trăng hoa của Trường Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Nhã Phương! - Ảnh 4.
 

Tuy nhiên, Khánh My cũng nhận định rằng việc Trường Giang thoả mái đi tán tỉnh hết người này đến người khác như vậy một phần do lỗi của Nhã Phương.

Chính vì Nhã Phương dễ dàng tha thứ cho Trường Giang hết lần này đến lần khác, nên nam danh hài không cảm thấy e dè mỗi lần làm điều gì có lỗi với cô.

"Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được.

Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương", Khánh My nêu quan điểm riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news