Tin mới

Sự thật sốc về cuộc thi Hoa hậu mà Lê Âu Ngân Anh bất chấp tham gia

Thứ sáu, 11/01/2019, 09:06 (GMT+7)

Miss Intercontinental, cuộc thi mà Lê Âu Ngân Anh tham gia có lịch sử lâu đời nhưng không nằm trong top các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Miss Intercontinental, cuộc thi mà Lê Âu Ngân Anh tham gia có lịch sử lâu đời nhưng không nằm trong top các cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới.

Thời gian qua, việc Lê Âu Ngân Anh bất chấp lệnh cấm của Cục nghệ thuật biểu diễn để tham gia cuộc thi Miss Intercontinental đã khiến dư luận xôn xao. Được biết, Miss Intercontinental là một trong các cuộc thi nhan sắc có lịch sử lâu đời nhất thế giới. Cuộc thi bắt nguồn từ Aruba, một quốc gia châu Mỹ với cái tên Miss Teenage Intercontinental từ năm 1973.

Bản quyền cuộc thi này được chuyển sang cho Đức và Panama từ năm 1982, đồng thời được đổi tên thành Miss Intercontinental như hiện nay.

Lê Âu Ngân Anh. Ảnh internet

Dù có lịch sử lâu đời nhưng Miss Intercontinental lại không nằm trong danh sách Grand Slam các cuộc thi nhan sắc uy tín nhất thế giới.

Việt Nam từng có đại diện tham gia Miss Intercontinental từ năm 2003. Thí sinh Việt Nam đầu tiên dự thi là Á hậu Hoàng Oanh. Siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng được đưa đi dự thi Miss Intercontinental năm 2005 nhưng không đạt thành tích gì.

Năm nay, mặc lùm xùm về chuyện cấp phép, sáng 9/1 Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định đáp chuyến bay sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – hoa hậu Liên lục địa 2018

Cô không quan tâm những lời chỉ trích bởi theo cô, việc tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế là phần thưởng và trách nhiệm của cô sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Trang chủ Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa) mới đây đã cập nhật những hình ảnh nóng bỏng của đại diện Việt Nam. Theo thông tin đăng tải trên web, Ngân Anh năm nay 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học về Quản trị khách sạn và du lịch.

Ngân Anh có thể giao tiếp thành thạo bằng ba ngôn ngữ là tiếng Anh, Pháp và Trung Quốc. Người đẹp có niềm đam mê với thời trang, yêu thích những chuyến đi du lịch.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news