Tin mới

Sự thật câu chuyện học sinh lớp 6 lấy 30 triệu của phụ huynh chia cho bạn cùng lớp

Thứ sáu, 28/12/2018, 15:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 6 có hành vi lấy 30 triệu của phụ huynh chia cho các bạn, Hiệu trưởng của trường THCS Nha Trang (TP. Thái Nguyên) bất ngờ lên tiếng.

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 6 có hành vi lấy 30 triệu của phụ huynh chia cho các bạn, Hiệu trưởng của trường THCS Nha Trang (TP. Thái Nguyên) bất ngờ lên tiếng.

Theo tin tức trên Gia đình Việt Nam và cho hay, thông tin về vụ việc 1 học sinh lớp 6 lấy 30 triệu tiền của bố mẹ mang đến lớp chia cho các bạn khiến nhiều người xôn xao.

Câu chuyện có thật này xảy ra tại trường Trung học cơ sở Nha Trang ở Thái Nguyên - Ảnh: Internet

Trước thông tin vụ việc, bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng trường THCS Nha Trang (TP.Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) cho hay: "Đợt vừa rồi, một giáo viên chủ nhiệm lớp 6 của chúng tôi đột nhiên thấy học sinh trong lớp của mình ai cũng có nhiều tiền. Bạn ít thì tiền trăm, có bạn lên tới tiền triệu. Thực tế, trước khi vào học, chúng tôi đã cùng thống nhất với phụ huynh là không nên cho con cầm nhiều tiền khi đi học, nên khi thấy việc này cô giáo đã thấy đây là việc rất lạ.

Nhận thấy điều này, cô giáo đã dò hỏi học sinh thì được biết nguyên nhân là do một bạn trong lớp đã chia cho mọi người. Người ít thì bạn này cho 100 nghìn đồng, người nhiều cho tới 2 triệu đồng. Sau đó, chính bạn học sinh này đã khai nhận rằng đã lấy trộm tiền của bố”.

Bà Nguyễn Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường THCS Nha Trang. Ảnh: Người Đưa Tin

Bà Lan cũng cho hay sự việc trên đã xảy ra cách đây 1 năm trước. Thời gian gần đây có 1 đoàn nhà báo được Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên giới thiệu xuống trường để tìm hiểu viết bài. Trong buổi làm việc bên phía nhà trường đã chia sẻ lại vụ việc xảy ra trước đó.

Khi được hỏi về thông tin cho biết số tiền học sinh này lấy trộm của bố mẹ sau đó mang đến chia cho các bạn cùng lớp lên đến 30 triệu? Bà Lan chia sẻ thêm.

“Tôi cũng không rõ số tiền này là bao nhiêu, chỉ biết em học sinh này cầm nhiều tiền và chia cho các bạn. Có bạn một vài trăm nhưng có bạn lên đến cả triệu đồng”, bà Lan cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: THCS Nha Trang