Tin mới

Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi khi bất ngờ diện phong cách quàng khăn của bà ngoại lên sân khấu

Thứ hai, 21/01/2019, 14:52 (GMT+7)

Xuất hiện trong 1 sự kiện âm nhạc tối 19/1, Sơn tùng M-TP diện style "bà ngoại" với chiếc khăn quàng trên đầu khiến dân mạng tranh cãi.

Xuất hiện trong 1 sự kiện âm nhạc tối 19/1, Sơn Tùng M-TP diện style "bà ngoại" với chiếc khăn quàng trên đầu khiến dân mạng tranh cãi.

Thời trang của Sơn Tùng M-TP luôn là chủ đề thú vị, khiến cư dân mạng bàn luận xôn xao, khen chê lẫn lộn. Cách đây hai năm, khi tham dự Seoul Fashion Week, Sơn Tùng diện bộ cánh kết hợp quần khaki ống rộng, áo bomber, được ví như phong cách "của bố", phong cách "ông ngoại" đã khiến nhiều người bàn tán bình luận rôm rả.

Mới đây anh lại khiến khán giả dậy sóng khi lăng xê style khăn trùm đầu, vốn gắn liền với hình ảnh của các cụ bà. Nếu đây là tạo hình của một bộ ảnh thời trang nào đó thì không ai ý kiến, nhưng Sơn Tùng đã diện bộ cánh này lên sân khấu, biểu diễn trước hàng nghìn khán giả.

 
 

Phong cách 'bà ngoại' Sơn Tùng diện trong thời gian gần đây gây nên cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội.

Sau khi sự xuất hiện của anh tại Hà Nội đã xảy cuộc tranh cãi, lực lượng fan hùng hậu của nam ca sĩ cho rằng đây là cách mix match thú vị, mang đậm chất phong cách Sơn Tùng từ trước đến nay. Ngoài ra cũng còn một số ý kiến khác lại mỉa mai, ném đá Sơn Tùng cho rằng gu ăn mặc của anh chàng ngày càng nữ tính và kỳ quặc.

 

Style "bà ngoại" của Sơn Tùng khiến khán giả hoang mang

Ngay lập tức, một cuộc tranh cãi nổ ra. Lượng fan hùng hậu của nam ca sĩ cho rằng đây là cách mix-match thú vị, mang đến hình ảnh mới mẻ mà vẫn đậm chất Sơn Tùng. "Giống cô bé quàng khăn đỏ nhưng vẫn chất", "Chào ông cụ non", "Độc như vậy mới là Sơn Tùng"... là những bình luận của người hâm mộ dành cho thần tượng.

Không biết là tình cờ hay cố ý thì thực tế Sơn Tùng không phải là người sáng tạo ra phong cách này , mà nó xuất phát từ sàn diễn mùa thu 2018.

Nhưng không phải lời bình luận nào cũng đồng ý với phong cách ăn mặc độc của Sơn Tùng. Nhiều ý kiến khác lại mỉa mai, ném đá Sơn Tùng, cho rằng gu ăn mặc của anh ngày càng kỳ quặc, nữ tính. Một anti-fan nhận xét: "Từ khi G-Dragon đi lính, Sơn Tùng không còn ai để nhái, nên mặc rất khó hiểu, không đâu vào đâu". Thành viên mạng khác chia sẻ: "Người bình thường mặc bộ đồ này, chắc chắn sẽ bị nói là điên rồ. Còn Sơn Tùng thì lại được khen. Xin đừng làm quá, nhìn không hợp mắt".

Trang Vũ (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news