Tin mới

Sở hữu ngoại hình giống Kim Jong-un, cậu bé Việt được săn đón chụp hình quảng cáo

Thứ sáu, 22/02/2019, 14:04 (GMT+7)

Cậu bé Tô Gia Huy (9 tuổi, HN) sau khi gây bão vì xuất hiện trên Reuters với ngoại hình giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un thì chỉ sau một đêm, cậu bé đã được cá báo quốc tế "săn lùng" và khá nhiều người xin chụp ảnh cùng.

Cậu bé Tô Gia Huy (9 tuổi, HN) sau khi gây bão vì xuất hiện trên Reuters với ngoại hình giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un thì chỉ sau một đêm, cậu bé đã được cá báo quốc tế "săn lùng" và khá nhiều người xin chụp ảnh cùng. 

Chỉ còn vài ngày nữa, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sẽ diễn ra tại Hà Nội. 
Tại đây, người dân thủ đô đã có những cách chào đón sự kiện lịch sử này khá độc đáo, một trong những việc đó chính là thay đổi kiểu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. 

Cậu bé Tô Gia Huy (9 tuổi, trú tại Mai Hắc Đế, Hà Nội)  đã xuất hiện trên tờ báo nổi tiếng Reuters với gương mặt và ngoại hình kiểu tóc như phiên bản nhí của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. 

Chỉ sau một đêm xuất hiện trên hãng thông tấn lớn của Mỹ, Gia Huy đã bỗng chốc trở thành người nổi tiếng, báo chí Hàn Quốc và Nhật Bản đã liên tục tìm kiếm cậu bé để chụp ảnh và phỏng vấn. 

Tô Gia Huy có ngoại hình giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ảnh: Internet

Chia sẻ về việc con trai mình có ngoại hình giống với nhà lãnh đạo Triều Tiên, anh Tô Thanh Tân (bố của Gia Huy, hiện đang là một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội) cho biết, ban đầu gia đình chỉ nhận ra cậu có nét hao hao giống ông Kim Jong Un, nhưng sau khi quyết định cho cậu để quả tóc giống vị này thì quả thực ai nhìn cậu bé cũng nhận ra Huy là phiên bản thu nhỏ của ông Kim.

Thậm chí có người còn trêu chọc cậu bé không phải là con của anh Tân mà là "ông Kim con".

Việc thay đổi kiểu tóc của cậu bé nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Ảnh: Internet

"Không chỉ bạn bè, người thân muốn chụp ảnh kỉ niệm với Huy mà có cả những người lạ. Ra đường nhiều người chú ý sau khi con bất ngờ nổi tiếng.
Thậm chí, đã có người muốn nhờ Huy chụp ảnh quảng cáo ở Đà Lạt. Vì gia đình hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên tôi không thấy việc con nhận được sự quan tâm của truyền thông là lạ và cuộc sống gia đình cũng không quá xáo trộn", anh Tân chia sẻ.

Chia sẻ với truyền thông, Gia Huy cho hay mình rất ngưỡng mộ nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và đã cắt theo kiểu tóc của ông, dự định vẫn giữ nguyên kiểu đầu này khoảng 2-3 năm.

Trước khi thay đổi kiểu tóc, cậu đã xin phép và nhận được sự đồng tình của bố mẹ.

Gia Huy vui vì mọi người yêu thích khuôn mặt của cậu, bạn bè trong lớp cũng thấy thú vị với diện mạo mới của Huy. Điều không thoải mái nhất lần này là ra đường, nhiều người nhìn chòng chọc, khiến cậu cảm thấy không được tự do, thoải mái như trước. 

Mặc dù nổi tiếng nhưng câu bé cho biết mình vẫn biết cân bằng mọi việc và tập trung ưu tiên cho công việc học tập.

Cậu muốn qua báo chí gửi đến "thần tượng" của mình rằng người dân thủ đô rất hoan ngênh sự kiện lần này.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news