Tin mới

Bị hủy đơn hàng vì trời mưa, bác tài xế già nghẹn ngào: "Tui đâu dám uống ly trà sữa mắc quá vậy"

Thứ năm, 20/12/2018, 16:39 (GMT+7)

Khách kêu trời mưa quá không nhận trà sữa hủy đơn hàng khiến bác tài xế già dở khóc dở cười vì không biết phải làm sao với ly trà sữa đắt đỏ.

Khách kêu trời mưa quá không nhận trà sữa hủy đơn hàng khiến bác tài xế già dở khóc dở cười vì không biết phải làm sao với ly trà sữa đắt đỏ.

Nhiều giờ qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước câu chuyện bác tài xế già bị hủy đơn khi ship trà sữa. Mặc dù với nhiều người, giá trị ly trà sữa đó không quá lớn nhưng với bác tài xế già nghèo khổ thì đó là cả một vấn đề.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

“Khách huỷ rồi sao đây, cuộc đời tui đâu dám uống ly trà sữa mắc quá vậy

Sài Gòn trời đang mưa, ở nhà đặt trà sữa qua app xong huỷ. Bác tài xế cũng lớn tuổi rồi, đi mua trà sữa ship đến nơi thì bị báo huỷ. Bạn em đặt xe chú đó tưởng là người đặt trà sữa nên mới chạy lại hỏi và kể chuyện này. Bạn cũng đã mua lại giúp chú ly trà sữa, hỏi thăm có số điện thoại người mua không? Thì chú bảo bên kia đặt qua app gấp quá nên chú không hỏi số điện thoại, chỉ chụp lại được địa chỉ nhận thôi à. Gọi về tổng đài xin số điện thoại người đặt thì bị từ chối vì bảo mật thông tin khách hàng.

Đừng đặt thức ăn nếu không có ý định lấy, tội nghiệp những người tài xế lắm, chưa kể bác này đã lớn tuổi, người ta cũng vì mưu sinh mà thôi”.

Hầu hết mọi người đều vô cùng bức xúc trước hành vi của vị khách kia - Ảnh chụp màn hình

Câu chuyện được một người dùng mạng tên B.N chia sẻ lại trên 1 group kín. Ngay sau đó dân mạng đã bình luận và vô cùng quan tâm.

“Nếu muốn hủy thì hủy lúc người ta chưa đặt hàng. Nghĩ sao để giao tới nhà rồi mới báo hủy, một ngày làm của bác không biết được bao nhiêu mà gặp khách như này đúng khổ. May là cuối cùng vẫn có người giúp bác”, L.K bình luận.

“Tội nghiệp chú, mình mua online thấy ai giao hàng cực khổ thì cho thêm. Vì cuộc sống mưu sinh thôi mà, hy vọng sau này mọi người nên có trách nhiệm khi mua hàng tránh làm khổ người khác”, Q.C chia sẻ.

Bên cạnh những ý kiến lên án bạn trẻ đặt hàng rồi hủy đơn thì cũng có nhiều người cảm thấy câu chuyện này không có tính xác thực. Họ cho rằng có thể chỉ là ai đó bịa ra câu chuyện để nhằm câu like, câu view mà thôi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ship hàng