Tin mới

Sau hơn 1 năm, cô gái bị chồng tẩm xăng đốt đúng mùng 2 Tết giờ ra sao?

Thứ ba, 05/09/2017, 10:54 (GMT+7)

Từ 1 cô gái xinh đẹp, Nguyễn Thùy Dung đã bị chồng tẩm xăng đốt khiến cả khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn, cơ hội sống sót chỉ là 1\%.

Từ 1 cô gái xinh đẹp, Nguyễn Thùy Dung đã bị chồng tẩm xăng đốt khiến cả khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn, cơ hội sống sót chỉ là 1%.

Khuôn mặt xinh đẹp trước kia của Nguyễn Thùy Dung. Ảnh internet

Câu chuyện thương tâm này diễn ra tại xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Và cô gái phải gánh chịu thảm kịch do người chồng vô nhân tính gây ra chính là chị Nguyễn Thùy Dung (23 tuổi). Từng nức tiếng xinh đẹp khắp làng trên xóm dưới nhưng giờ đây Dung bị biến dạng toàn bộ khuôn mặt tới mức con của chị cũng không nhận ra.

Sau hơn 1 năm vụ việc diễn ra, đến giờ phút này nhiều người thân trong gia đình vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại.

Các bác sỹ đã từng nói rằng Dung chỉ còn 1% cơ hội sống. Nhưng thật kỳ diệu, sau 17 ngày hôn mê, chị đã trở về với cuộc sống. Nhưng đó mới chỉ là sự bắt đầu. Những ngày sau đó đối với Dung thật kinh hoàng, nỗi đau thân xác là điều chị ám ảnh nhất. Mũi, mồm đều bị lửa phá hoại, nên những việc đơn giản nhất để duy trì sự sống như thở và ăn đối với chị cũng thật khó khăn. Đôi tay DUng cũng bị ngọn lửa hung ác làm cho co rút, biến dạng. Đã có một khoảng thời gian khuôn mặt của chị và cả hai tay bị bọc kín trong màu trắng đầy ám ảnh của băng gạc. Người thân chỉ có thể nhận ra khi nhìn vào đôi mắt buồn cũng bị biến dạng vì lửa.

Sau một quãng thời gian dài điều trị và đối mặt với sự thật nghiệt ngã, Dung không còn sợ hãi, trốn tránh hay buồn tủi nữa, chị dũng cảm nhìn mình trong gương và đứng dưới ánh mặt trời để quen với việc chịu đựng nỗi đau bỏng rát.

Tổng cộng Dung đã phải trải qua 6 cuộc phẫu thuật để điều chỉnh lại khuôn mặt. Theo Dung chia sẻ, đau đớn nhất là cuộc phẫu thuật mở rộng miệng để em có thể ăn uống dễ dàng hơn. Các bác sĩ cũng đã cố gắng chữa đôi tay cho em, nhưng hiện tại em vẫn chưa có được những kết quả khả quan nhất.

Ảnh internet

Toàn bộ số tiền mà mọi người khuyên góp ủng hộ cho Dung cô để dành 1 phần ra để kinh doanh. Trong căn nhà cấp 4 của mình, Dung đang dần dần lấy lại cân bằng cuộc sống bằng việc bán hàng online. Dù vẫn gặp nhiều khó khăn vì đôi tay co rút, Dung từng ngày từng ngày vẫn tự gói đồ chuyển đi cho khách.

Dung kể, thời gian đầu khi gói quà, vì tay không như người bình thường nên mỗi cử động của ngón tay lại khiến Dung vô cùng đau đớn. Nghĩ tới các con và người mẹ già vì mình mà khóc từng đêm, cô nén nước mắt, rồi may mắn làm mãi cũng thành quen.

Hai cô con gái nhỏ của Dung giờ cũng không còn la hét, khóc lóc khi nhìn thấy mẹ nữa.  Các em đã dần quen với khuôn mặt và nhận ra giọng nói thân thương của mẹ. Các con chính là nguồn động viên tinh thần giúp Dung thêm tự tin và cố gắng bước tiếp trong cuộc sống này.

Dung đang bắt đầu lại cuộc sống bằng công việc buôn bán online. Ảnh internet

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news