Tin mới

Sắp Tết bị giục lấy chồng, Mai Phương Thúy đáp trả cực gắt: "Bố chưa vội"

Thứ năm, 17/01/2019, 21:25 (GMT+7)

Trước sự hối thúc lấy chồng, Mai Phương Thúy tuyên bố đanh thép: “Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội”.

Trước sự hối thúc lấy chồng, Mai Phương Thúy tuyên bố đanh thép: “Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội”.

Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu được yêu quý nhất trong showbiz Việt. Chính vì vậy cuộc sống đời tư của cô được rất nhiề người quan tâm, nhất là chuyện cô đã chạm mốc 30 mà vẫn chưa chồng con gì.

Ngay sau khi Mai Phương Thúy đăng tải dòng trạng thái gây chú ý, hàng loạt "gái ế showbiz" đã vào ủng hộ nhiệt tình.

Khi bị giục lấy chồng quá nhiều, nàng hậu đáp trả trên trang cá nhân: “Tôi không khuyên bạn nào bỏ gia đình, con cái. Các bạn cũng đừng khuyên tôi phải lấy chồng đi. Bạn cần sự động viên, ủng hộ cho mỗi lựa chọn làm hoặc không làm gì, tôi cũng thế!”. Cùng với dòng trạng thái đanh thép, Mai Phương Thúy còn gắn biểu lộ cảm xúc hài hước: “Cảm thấy không ghét lấy chồng, chỉ là bố chưa vội”.

Ngay sau khi dòng trạng thái thú vị này vừa đăng tải thì hoàng loạt mỹ nữ chưa chồng trong showbiz hào hứng. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh bình luận: “Nhất trí! Hơi bị chuẩn quá không?“. Còn siêu mẫu Phương Mai ngắn gọn: “Yesss!”. Đưa đẩy cùng hai cô bạn, Mai Phương Thúy dí dỏm: “Được hai chị Hoàng Thùy Linh và Phương Mai Nguyễn bấm like ngay bố thấy lời bố thật có sức nặng”.

Tuyên ngôn của "gái 30" Mai Phương Thúy hẳn là khiến các cô nàng FA nức lòng.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trước nhiều hình ảnh tình tứ, thân mật. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết họ đã yêu nhau được khoảng 4-5 năm. Tuy nhiên sau đó, Mai Phương Thuý đáp trả cả hai chỉ là bạn bè thân thiết và bác bỏ tin đồn này.

Trước Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy từng dính nghi án tình cảm với doanh nhân Benny Ng. Tuy nhiên, 2-3 năm trở lại đây cô không còn xuất hiện cạnh vị doanh nhân này. Ở tuổi 30, Mai Phương Thúy được cho là sở hữu khối tài sản đáng nể nhờ kinh doanh chứng khoán và bất động sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news