Tin mới

Real đạt được thỏa thuận cá nhân với James Rodriguez

Thứ tư, 16/07/2014, 09:14 (GMT+7)

Theo tiết lộ từ tạp chí AS, Real Madrid vừa tiến một bước dài trong việc chiêu mộ James Rodriguez khi đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao\nđang khoác áo Monaco.

Theo tiết lộ từ tạp chí AS, Real Madrid vừa tiến một bước dài trong việc chiêu mộ James Rodriguez khi đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao đang khoác áo Monaco.

Cụ thể, đội chủ sân Santiago Bernabeu chấp nhận trả cho James Rodriguez mức lương 7,5 triệu euro/mùa. Bên cạnh đó, tiền vệ tấn công người Colombia cũng sẽ được hưởng một loạt ưu đãi khác liên quan đến bản quyền hình ảnh cũng như những khoản thưởng hậu hĩnh nếu anh thi đấu tốt.

Vướng mắc duy nhất khiến Real chưa thể chính thức sở hữu James chỉ còn là mức phí chuyển nhượng chênh lệch vào khoảng 10 triệu euro. Trong khi nhà ĐKVĐ Champions League chỉ chấp nhận bỏ ra khoản tiền 70 triệu euro cho ngôi sao 23 tuổi thì phía đội bóng chủ quản AS Monaco lại nhất quyết muốn thu về 80 triệu euro.

James Rodriguez nhiều khả năng sẽ gia nhập Real trong hè tới. Ảnh: Getty Images

Để giải quyết vấn đề này, Real đang tính sẽ các thêm cho đội bóng Công quốc một gương mặt trong đội hình hiện tại. Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng bác bỏ khả năng để Pepe hoặc Coentrao ra đi theo như mong muốn của Monaco. Thay vào đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận đưa tiền vệ người Brazil, Casemiro vào nhưng là một phần trong bản hợp đồng “bom tấn” trên.

Nhằm trang trải chi phí chiêu mộ James Rodriguez, Real cũng đang gấp rút tiến hành kế hoạch bán Angel Di Maria và Sami Khedira. Trong khi Di Maria tiến rất gần tới việc gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro thì Khedira cũng đang là mục tiêu săn đón của khá nhiều ông lớn tại Premier League.

Dẫu vậy, Real cũng cần nhanh chóng dứt điểm thương vụ James Rodriguez bởi lẽ Barcelona lúc này cũng vừa tuyên bố nhập cuộc. Theo tiết lộ từ tạp chí El Confidencial, thậm chí Blaugrana còn sẵn sàng chơi sang khi bỏ ra tới 90 triệu euro cho ngôi sao người Colombia. Dù James từng khẳng định mong muốn gia nhập Real thay vì Barca song nếu cứ lừng khừng, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể mất viên ngọc quý vào tay đối thủ không đội trời chung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news